Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không?

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không? Đó là câu hỏi mà nhiều bạn còn đang thắc mắc. Với bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không bạn nhé, ngoài ra trước khi quyết định phẫu thuật bạn hãy đến bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn kĩ hơn.

>>> Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-han-quoc.html
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuikimhospital.com
Thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật khắc phục nhược điểm mũi to, cánh mũi bè ngang tiên tiến nhất hiện nay, tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30 đến 45 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi chữ A đẹp chuẩn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa.

Đặc biệt, quá trình thu gọn cánh mũi nội soi được tiến hành trong khoang mũi, không để lộ sẹo hay dấu vết của quá trình thẩm mỹ vì vậy không để lại sẹo, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất.

– Với trường hợp cánh mũi rộng, cánh mũi to: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi, loại bỏ một phần chân cánh mũi.

– Với trường hợp cánh mũi rộng nhưng cánh mỏng: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi nội soi thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Qua bài viết có thể giải đáp thắc mắc cho nhiều bạn đang có nhu cầu làm đẹp hãy đến các trung tâm phẫu thuật uy tín chất lượng hơn để an toàn và hiệu quả bạn nhé!

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-boc-sun-cong-nghe-han-quoc.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.