Bấm mí mắt hàn quốc có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em dự định đi bấm mí để mắt trông to hơn nhưng không biết bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Rất mong Bác sĩ có thể tư vấn giúp em? Cảm ơn rất nhiều! (Vy Oanh, 24 tuổi, Nha Trang)

Trả lời: Chào bạn Vy Oanh, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề “bấm mí mắt có để lại sẹo không?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là một trong những giải pháp được yêu thích bậc nhất bởi thao tác đơn giản nhưng cho kết quả cao, đồng thời giúp cho khách hàng tự tin hơn với đôi mắt được nhấn nhá, tạo điểm nhấn với đôi mí to rõ, hài hòa với khuôn mặt.
bấm mí có để lại sẹo không
Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không là thắc mắc của nhiều bạn trẻ

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? có ảnh hưởng không? luôn là vấn đề quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, bạn Vy Oanh hãy yên tâm vì tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kỹ thuật bấm mí mắt hoàn toàn không để lại sẹo và không gây bất kì tác động nào đến chức năng của mắt và các vùng da mềm xung quanh.
Là giải pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí đơn giản, nhanh chóng không phẩu thuật, bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ được Bác sĩ sẽ tiến hành dùng một sợi chỉ sinh học để tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Khác với giải pháp cắt mí phải thực hiện phẫu thuật phức tạp để tạo nếp mí, bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện nhanh, đơn giản và có nhiều ưu điểm sau:


- Hoàn toàn không dùng đến dao kéo.
- Không xâm lấn hay bóc tách.
- Không đau, không sẹo, thời gian lành thương nhanh.
- Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 20 – 30 phút.
- Kết quả tự nhiên hơn so với cắt mí.
bấm mí mắt hàn quốc có để lại sẹo không
Mắt trước và sau khi bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào chất lượng cơ sở vật chất của bệnh viện bấm mí đẹp, tay nghề Bác sĩ tại nơi mà bạn thực hiện. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu trong cả nước áp dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc để tạo đôi mắt to, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Đội ngũ Bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp lâu dài tại các nước phát triển như Úc, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc đã giúp bệnh viện bấm mí mắt thành công cho hơn 9000 ca trong cả nước với 100% khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc còn đầu tư trang thiết bị hiện đại với thiết bị hỗ trợ thẩm mỹ bấm mí tiên tiến nhất đảm bảo giúp bạn không còn nổi lo bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không mà mình đang trăn trở.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.