Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Ý kiến chuyên gia

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Hai mí mắt của em không rõ nét nên muốn thực hiện bấm mí mắt nhưng không biết bấm mí mắt có nguy hiểm không vì mắt của em hiện tại bị cận nhẹ nên rất mong Bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn! (Châu Á, 22 tuổi, Bình Thạnh - Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào bạn Châu Á, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc có nguy hiểm không? bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Bấm mí mắt là dịch vụ được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi cho thẩm mỹ cao với đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa, không lo biến chứng. Phương pháp này hiện được chỉ định thực hiện trong trường hợp mắt 1 mí, mắt mí lận… không kèm theo da thừa.
bấm mí mắt có nguy hiểm không
Bấm mí mắt phù hợp cho những bạn trẻ có mắt một mí, mắt mí lận không kèm da thừa
Bên cạnh những băn khoăn về phương pháp thực hiện, cách chăm sóc, bấm mí mắt có nguy hiểm không là thắc mắc khiến nhiều người ngại ngần khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này. Bạn không cần quá lo lắng, bởi bấm mí không phải thực hiện phẫu thuật, không xâm lấn, thực hiện trong vòng 15 – 20 phút, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng mắt. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ uy tín có đầy đủ chức năng, chỉ như vậy mới chắc chắn có được kết quả cao, an toàn, không biến chứng.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện đầu ngành tại các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản... Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi, không phải lo lắng liệu bấm mí mắt có nguy hiểm không. Tại đây, chúng tôi sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên hoàn toàn không để lại sẹo sau khi thực hiện. Máy chống sưng, chống đau, chống viêm cũng được ứng dụng trong và sau khi thực hiện tiểu phẫu nên bạn có thể ra về sau 1h kể từ khi kết thúc tiểu phẫu mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm, mí mắt mới đều đẹp tự nhiên.

Bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm với hơn 9000 ca bấm mí mắt đẹp thành công đã giúp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, hiệu quả dành bạn.
bam mi mat co nguy hiem khong
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ giúp bạn không còn nổi lo
bấm mí mắt có nguy hiểm không 

Để biết thêm vấn đề bấm mí mắt có nguy hiểm từ phía chuyên gia, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.