Bấm mí mắt có hại không, bao lâu hồi phục?

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Bấm mí mắt có hại không ạ. Vì em thấy kỹ thuật này phải tác động đến vùng mắt vô cùng nhạy cảm, nếu làm không tốt dễ gây nguy hại đến mắt. Mong Bác sĩ giải đáp cho em, chân thành cảm ơn! (Thu Châu, 27 tuổi, Hải Dương)

Trả lời: Chào bạn Thu Châu, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề "bấm mí mắt có hại không?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt có hại không?

Là một dịch vụ thẩm mỹ tạo mí mắt không cần phẫu thuật, không xâm lấn, bóc tách nên bấm mí mắt có hại không là điều hoàn toàn không xảy ra. Toàn bộ quá trình nhấn mí mắt chỉ diễn ra trong vòng từ 20 – 30 phút, thao tác nhẹ nhàng và chính xác, không cắt rạch da nên nhấn mí mắt hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến thị lực, mắt. Nhấn mí tạo sự kết dính giữa có nâng mí và da mí mắt mà không xâm lấn đến mắt cũng như các dây thần kinh tại mắt, tuyệt đối an toàn.
bấm mí có hại không
Với trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn
không còn lo lắng bấm mí mắt có hại không
Bằng kỹ thuật nhấn mí mắt hiện đại của Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm thực hiện tạo mắt hai mí mà không cần phải lo lắng về sự an toàn của phương pháp này. Là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, không cắt rạch trên da nên ngay sau Bác sĩ bấm mí xong, bạn có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mong muốn mang lại cho người Việt đôi mắt hai mí đẹp như sao Hàn Quốc với mức chi phí phù hợp, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện chuyển giao công nghệ bấm mí tại Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng tạo mắt hai mí cho khách hàng rất thành công. Hội tụ đầy đủ đội ngũ Bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu cùng với công nghệ bấm mí của Hàn Quốc, quy trình bấm mí theo chuẩn an toàn, mang lại cho đôi mắt hai mí đẹp như ý, an toàn và hiệu quả dài lâu

Bấm mí bao lâu thì hồi phục

Ngoài vấn đề bấm mí có hại không thì bấm mí bao lâu thì hồi phục cũng là một thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Khác với cắt mí cần đến quá trình phẫu thuật, bấm mí là giải pháp an toàn cho đôi mắt trở nên to tròn, đẹp hơn với hai mí rõ nét mà không cần đến phẫu thuật. Quá trình bấm mí cũng hết sức đơn giản và nhanh chóng. Sau khi bấm mí, trong những ngày đầu mắt hơi phù nhẹ nhưng những ngày sau mắt sẽ dần hồi phục, quá trình này thường diễn ra từ 3 – 5 ngày, và tùy vào cơ địa mà mắt sẽ hồi phục nhanh hay chậm. Sau thời gian trên, mí sẽ rõ nét và hài hòa hơn với khuôn mặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
bấm mí mắt có hại không
Mí to rõ, hài hòa hơn với khuôn mặt chỉ sau 3 - 5 ngày

Những thông tin trên đây hy vọng phần nào giải đáp được câu hỏi "bấm mí mắt có hại không?" của bạn Thu Châu, rất mong bạn yên tâm hơn khi đến thực hiện dịch vụ này và với bất cứ câu hỏi nào bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.