Sao nữ việt quyết định nâng ngực lột xác


Với sự phát triển phẫu thuật thẩm mỹ cũng như cách nhìn thoáng hơn của mọi người, mà dần có rất nhiều chị em phụ nữ quyết định tân trang cho vòng 1 của mình.




Trước đây, nói đến nâng ngực thì chỉ có các sao nước ngoài mới dám làm. Nhưng hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, các bác sĩ Việt cũng có thể giúp cô nàng ngực nhỏ tạo ngực to quyến rũ hơn. Vì vậy, không ít những sao Việt nâng ngực thẩm mỹ với mong muốn thay đổi nhan sắc.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU NÂNG NGỰC CỦA DIỄN VIÊN KIM HIỀN

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng thanh mảnh kết hợp với lối diễn ấn tượng đã giúp Kim Hiền ghi dấu trong lòng khán giả. Và để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, cô ngày một cố gắng trong công việc cũng như hoàn thiện bản thân mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Gần đây, người ta bắt đầu nhận thấy Kim Hiền có sự biến chuyển rõ nét về nhan sắc. Ban đầu chỉ là thay đổi gu thời trang, sau đó là bầu ngực bất ngờ to lên trông thấy. Cô bị dính nghi án sửa ngực.

Năm 2010 khi chia tay với người chồng đầu tiên DJ Phong, vòng ngực của Kim Hiền vẫn phẳng lì. Nhưng chỉ sau đó 1 năm, ngực cô to một cách bất thường. Mọi người nghi ngờ cô cũng giống những sao Việt nâng ngực để làm mới mình.

HÌNH ẢNH PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC SIÊU MẪU VŨ THU PHƯƠNG

Sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình đẹp đã giúp Vũ Thu Phương tạo được chỗ đứng vững chắc trong nghề catwalk. Nhưng dường như cô vẫn chưa hài lòng lắm về nhan sắc này, Vũ Thu Phương đã quyết định chỉnh sửa lại vòng 1. Và như mọi người thấy, hiện tại bầu ngực cô rất đầy đặn, cuốn hút, khác hoàn toàn so với thời điểm mới vào nghề.


HÌNH NÂNG NGỰC VŨ NGỌC ANH



Mặc dù sở hữu số đo 3 vòng khá khiêm tốn 77-61-87 nhưng trong cuộc thi hoa hậu năm 2012 Vũ Ngọc Anh đã được nhiều người yêu mến vì phong thái trình diễn chuyên nghiệp. Sau cuộc thi, cô lại càng lột xác trở thành con thiên nga xinh đẹp khi can thiệp sửa vòng một.

ANGELA PHƯƠNG TRINH



Bà mẹ nhí của “Mùi ngò gai” dũng cảm thừa nhận từng sửa mũi nhưng nhất quyết phủ định việc nâng ngực. Cho dù vòng 1 của cô có to hơn trước rất nhiều. Lý giải cho việc này cô cho biết là biết cách tập luyện ăn uống để bầu ngực phát triển.


HOT GIRL MIDU

Tên thật là Mĩ Dung, cô là một hotgirl nổi tiếng, sở hữu gương mặt thiên thần. Nhược điểm duy nhất của cô nàng là bầu ngực lép. Song thời gian gần đây nó đã hoàn toàn biến mất thay vào đó là đôi gò bồng đảo quyến rũ. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ cô là một trong những sao Việt nâng ngực để có nhan sắc hoàn mỹ hơn.

Dù có nâng ngực hay không nhưng phải công nhận rằng, nhờ thay đổi một chút về vòng 1 mà các sao trở nên xinh đẹp và thanh công hơn.

Quan trọng vẫn là ở bạn, nếu bạn tự ti thì nên phẫu thuật thẩm mỹ hỗ trợ, chỉ khi bạn tự tin thì cuộc sống mới suôn sẻ được.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.