Cắt mí mắt trên lấy lại nét xuân cho đôi mắt

Khi tuổi càng cao lượng da chùng, mỡ thừa xuất hiện ngày một nhiều hơn tại mí mắt trên làm đôi mắt trở nên già, kém thẩm mỹ. Để cứu nguy cho vấn đề này, cắt mí mắt trên chính là giải pháp tối ưu được các chuyên gia khuyên dùng.

Đối tượng của cắt mí mắt trên

Cắt mí mắt trên để trẻ hóa mắt là cách làm hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng nên áp dụng giải pháp này. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho đối tượng sau 30 tuổi, khi làn da của chúng ta bắt đầu xuất hiện lão hóa, đặc biệt là lão hóa mắt khiến đôi mắt già nua, kém trẻ trung.

Khi thấy xuất hiện những hiện tượng trên mí mắt sau, bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện cắt mí mắt trên để cải thiện vẻ thẩm mỹ cho đôi mắt của mình:
- Mắt bị sụp mí bởi nguyên nhân bẩm sinh hay bệnh lý
- Mắt có da chùng nhiều, bọng mỡ quanh vùng mắt
- Đối tượng trên 30 tuổi muốn phẫu thuật cắt mí mắt trên để trẻ hóa mắt

Quy trình cắt mí mắt trên

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên để xác định mức độ chùng da thừa và sụp mí của khách hàng, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, từ đó đưa ra phương pháp cắt mí mắt trên phù hợp.
Thực hiện đo độ rộng của mi mắt và vẽ đường mi mới sao cho hài hòa với khuôn mặt của khách hàng. Đo lường phần mí mắt, bọng mỡ, da thừa nên cắt bỏ.
phau thuat cat mi mat tren
 Bác sĩ đang xác định mức độ da chùng, mỡ thừa cho khách hàng
Bước 2: Tiến hành phẫu thuật cắt mắt mí mắt

Nhằm hạn chế cảm giác đau đớn cho bệnh nhân khi thực hiện phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, cho đến khi thuốc mê đã bắt đầu phát huy tác dụng, dựa trên phương án đã được xác định trước đó, Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần chùng, mỡ thừa bằng kỹ thuật laser nhằm hạn chế tối đa tổn thương cho vùng da xung quanh. Sau đó, khâu lại niêm mạc bằng chỉ sinh học lành tính.
phẫu thuật cắt mí mắt trên
 Tiến hành đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

Bước 3: Chăm sóc hậu phẫu

Khi quá trình cắt mí mắt trên kết thúc, khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống viêm, chống đau để giảm đau đớn và hạn chế khả năng sưng bầm có thể xảy ra. Ngoài ra khi ra về bạn nên ghi lại lời khuyên của Bác sĩ về việc chăm sóc mắt đúng cách để vết thương mau lành và hồi phục nhanh hơn.
cat mi mat tren
Chiếu đèn chống sưng, chống viêm sau phẫu thuật cắt mí mắt 

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt trên

cắt mí mắt trên
Ảnh trước và sau khi thực hiện cắt mí mắt trên tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc.
Mí to tròn và tự nhiên hơn
cắt mí mắt hàn quốc
Cắt mí mắt trên giúp đôi mắt có thêm sức hút và sự lôi cuốn

Chăm sóc sau cắt mí mắt trên

Ngoài việc quan tâm đến kỹ thuật, trang thiết bị và địa chỉ cắt mí an toàn thì vấn đề chăm sóc sau cắt mí mắt trên như thế nào để hiệu quả nhất là vô cùng cần thiết. Bởi có chăm sóc mắt hiểu quả thì mí mắt mới mau hồi phục và mềm mại hơn với khuôn mặt, đặc biệt là kéo dài thời gian duy trì dịch vụ này hơn.

- Chườm đá sau phẫu thuật để giảm sưng bầm.
- Trong những ngày đầu nên tránh tác động vào mí mắt, trang điểm mắt.
- Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, hạn chế xem các thiết bị điện tử.
- Đeo kiếng mát để tránh tiếp xúc với bụi bẩn và ánh sáng mặt trời.
- Sau 5 ngày mới được lái xe
- Ăn nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin A, C để tăng sức đề kháng và bổ cho mắt.

Ngoài dịch vụ cắt mí mắt trên, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác rất được yêu thích như: nâng mũi S line, nâng ngực nội soi 3D, trẻ hóa da mặt... Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quá trình làm đẹp của bạn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.