Đính đá lên răng nào là đẹp nhất

Chào bác sĩ KIM. Răng của cháu hiện rất đều và trắng nhưng trông khá đơn điệu nên cháu muốn đi làm đẹp thêm cái gì đó. Cháu có nghe về kỹ thuật làm đẹp bằng đính đá vào răng và rất thích. Cháu có thắc mắc 1 chút là nên đính đá vào răng nào đẹp nhất. Mong được giải đáp. Cháu cảm ơn! (Thảo Nguyên – Hải Dương).

Trả lời :
Chào bạn Thảo Nguyên!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Nha khoa KIM. Về thắc mắc “Đính đá vào răng nào thì đẹp và nổi bật nhất?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Hầu hết mọi người trước khi quyết định đính đá vào răng thường đặt ra nhiều câu hỏi về chi phí, công nghệ, kĩ thuật, độ an toàn… Tuy nhiên, mục đích lớn nhất của việc đính đá vào răng vẫn là tính thẩm mỹ. Vì vậy, vấn đề hầu hết mọi người quan tâm vẫn là đính đá vào răng nào thì đẹp?
Răng đính đá thường được chỉ định là những răng ở mặt tiền, chỉ cần chủ nhân khẽ cười cũng có thể làm nổi bật được viên đá.
Xem thêm : Có nên gắn đá vào răng không?

Đính đá vào răng nào thì đẹp?
Bác sĩ sẽ thực hiện đính đá theo nhu cầu của khách hàng. Tùy vào cá tính của từng người mà viên đá sẽ được gắn vào một hoặc nhiều vị trí răng khác nhau. Có người chọn đính một răng, có người chọn đính nhiều răng cùng lúc hoặc cũng có một số người có răng khểnh sẽ chọn cách đính vào răng khểnh.
Tuy nhiên, đính đá vào răng nào thì đẹp sẽ phụ thuộc nhiều vào sự tư vấn của các bác sĩ nha khoa. Vị trí đính đá phải đảm bảo được sự nổi bật, sự cân đối và sự phù hợp với khuôn mặt.
Kỹ thuật gan da len rang khong can khoan
Thông thường, vị trí đính đá được nhiều người lựa chọn là ở chiếc răng nanh, chếch bên cạnh răng cửa. Nếu đính đá trên răng nanh sẽ tạo được độ sang trọng và làm nổi bật cả khuôn hàm.
Đính đá vào răng nào thì đẹp không phải yếu tố duy nhất làm nên tính thẩm mỹ cho ca đính đá vào răng. Để viên đá thực sự tỏa sáng và tạo sức hút, cần phải quan tâm đến chất lượng đá, công nghệ đính đá và trình độ tay nghề của bác sĩ nha khoa.

Đính đá vào răng nào thì đẹp tại Nha khoa KIM
Tại Nha khoa KIM, đính đá lên răng được thực hiện bằng công nghệ E.Las – công nghệ đính đá hiện đại và an toàn nhất hiện nay.
Bác sĩ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đính đá vào răng nào thì đẹp bằng cách ướm thử các viên đá lên từng vị trí và tư vấn cho bạn vị trí đính đá đẹp nhất.
Sau đó, việc đính đá lên răng sẽ được thực hiện bằng công nghệ E.Las. Bằng sự kết hợp của keo gắn đá có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ có độ bền cực cao với ánh sáng laser thế hệ mới, viên đá sẽ được đính chặt vào răng mà không cần phải khoan lỗ như phương pháp trước kia. Việc này hạn chế tối đa việc xâm lấn đến cấu trúc răng mà vẫn đảm bảo độ bền chắc và tính thẩm mỹ.

Hiệu quả đã được kiểm chứng trên hàng trăm phản hồi tốt từ phía khách hàng đã thực hiện đính đá tại Nha khoa KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.