Bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực? Diễn đàn thẩm mỹ

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em luôn cảm thấy không tự tin với đôi mí nhỏ của mình mỗi khi giao tiếp với ai đó, bạn bè em khuyên nên đi bấm mí nhưng không biết bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không? Rất mong Bác sĩ giải đáp giúp em ạ! (Thanh Hiếu, 25 tuổi, Phú Yên)

Trả lời: Chào bạn Thanh Hiếu, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn đã gửi về chuyên mục Hỏi - Đáp của chúng tôi ngày hôm nay, với vấn đề "bấm mí mắt có ảnh hương đến thị lực?" không của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:
bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực
Bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ

Bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực?

Thống kê cho thấy có đến 50% người châu Á có mắt một mí. Bởi vậy, dịch vụ tạo mắt hai mí ngày nay không còn xa lạ ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trước đây, tạo mắt hai mí được thực hiện bằng cách phẫu thuật tách da sau đó đính vào cơ nâng mi tạo thành nếp mí thứ hai. Tuy nhiên, hiện nay, việc tạo mắt hai mí chủ yếu được thực hiện bằng phương pháp bấm mí đơn giản mà không cần phẫu thuật. Đây là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt thay vì đính da vào cơ nâng mi nên nếp mí rất rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da.

Đặc biệt, sau khi thực hiện, nếu không ưng ý với nếp mí mới, bạn có thể trở lại nếp mí ban đầu. Ưu điểm này giúp bác sĩ có thể tùy chỉnh lại nếp mí nếu hai bên không đều nhau. Phương pháp này không cắt da nên không gây đau, không để lại sẹo vì không tác động đến cơ nâng mi và giác mạc, nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực của mắt.
bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực
Thực hiện bấm mí an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Sau khi thực hiện, mắt có thể có hiện tượng sưng nhẹ nhưng sẽ hết ngay sau một vài ngày. Hiện tượng sưng này dễ khiến bạn lo lắng bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì phương pháp này không phẫu thuật, bạn không phải thay băng cắt chỉ, song cần chú ý giữ vệ sinh cho mắt và không nên tiếp xúc với ánh nắng mạnh khiến mắt phải nheo lại.

Bấm mí được tiến hành rất đơn giản trong khoảng 30 phút, tuy nhiên kết quả phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Trên đây là một số thông tin tham khảo. Bạn nên đến các spa y tế công nghệ cao để được tư vấn và thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ.

Những thông tin trên đây hy vọng phần nào giải đáp được thắc mắc "bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực?" của bạn. Chúc bạn sớm thực hiện bấm mí để sở hữu đôi mắt quyến rũ với đôi mí đẹp tự nhiên nhất! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.