Cắt mí mắt bao lâu hết sưng, bao lâu thì đẹp?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Tôi có nhiều mỡ thừa ngay vùng mí mắt, tôi rất muốn đi cắt mí trong thời gian sớm nhất nhưng không biết cắt mí mắt mất bao lâu hết sưng, bao lâu thì mắt đẹp nhất? Vì công việc tôi không cho phép nghỉ ngơi nhiều ngày được. Mong Bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi, xin cảm ơn! (Cẩm Vân, 40 tuổi, Cần Thơ)

Trả lời: Chào bạn Cẩm Vân! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "cắt mí bao lâu hết sưng?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng ?

Để mau chóng có được đôi mắt thu hút với hai mí trẻ trung, cắt mí mắt bao lâu hết sưng? hay cắt mí mắt sưng trong bao lâu? luôn là vấn đề quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên cắt mí mắt là một kỹ thuật khá đơn giản và nhanh chóng nếu chúng ta áp dụng đúng công nghệ, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ theo nếp mí trên, bóc tách và luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Qúa trình thực hiện chỉ khoảng 30 - 45 phút, có thể ra về ngay mà không cần đến quá trình nghỉ dưỡng. Vậy cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?
cắt mí mắt bao lâu hết sưng
Qúa trình cắt mí chỉ diễn ra trong khoảng 30 - 45 phút
Thông thường, sau khi cắt mí mắt, sẽ có tình trạng sưng nhẹ. Đây là vấn đề hoàn toàn bình thường nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Tình trạng này có thể kéo dài 3 – 4 ngày. Tuy nhiên, với dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên chỉ sau 1h từ khi kết thúc tiểu phẫu. Khách hàng ra về và quay lại làm việc như bình thường mà không lo sợ về kết quả cũng như băn khoăn cắt mắt bao lâu hết sưng.

Sau khoảng 3 - 4 ngày hết sưng, mí mắt sẽ dần mềm mại và đẹp dần lên. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà mí mắt sẽ có thời gian phục hồi nhanh hay muộn. Qúa trình này thường kéo dài từ 5 - 7 ngày.

Bên cạnh đó, cắt mí mắt bao lâu hết sưngbao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc mắt của mỗi người. Bạn cần tuân thủ lời khuyên từ Bác sĩ để có cách chăm sóc hiệu quả nhất.
cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng
Cắt mí mắt bao lâu hết sưng còn phụ thuộc bởi quá trình chăm sóc mắt của mỗi người

Vì sao nên cắt mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể ra về sau 1h làm tiểu phẫu cắt mắt mà không phải tốn thời gian nghĩ dưỡng. Để đảm bảo được điều này, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ duy nhất hiện nay đáp ứng những yếu tố sau:

Sử dụng chỉ khâu chuyên dụng trong tiểu phẫu cắt mí mắt. Đường khâu tinh tế, đẹp mắt và hạn chế xâm lấn tối đa, không chỉ giảm sưng bầm mà còn an toàn cho mắt.

Sử dụng hệ thống đèn chiếu giúp cầm máu nhanh trong suốt thời gian thực hiện tiểu phẫu. Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiếp tục chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Như vậy, tuy cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao thì bạn mới chắc chắn có được ca phẫu thuật thành công như mong đợi. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện.
bấm mí Dove Eyes
Với trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào là một
trong những địa chỉ cắt mí mắt an toàn, hiệu quả dành cho bạn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giải đáp được câu hỏi "cắt mí mắt bao lâu hết sưng?" của bạn, Mọi thông tin về dịch vụ bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.