Chi phí hút mỡ bắp chân bắp tay bao nhiêu tiền là hợp lý?

Hiện nay với khả năng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, hút mỡ bắp chân bắp tay là một trong những dịch vụ giảm mỡ đang rất được ưa chuộng. Đây là phương pháp giảm béo vùng chân và tay hiện đại nhất nhưng mỗi nơi thực hiện sẽ có giá khác nhau. Vậy chi phí hút mỡ bắp chân bắp tay bao nhiêu tiền là hợp lý?


Hút mỡ bắp chân bắp tay giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, vì vậy, hút mỡ bắp chân bắp tay giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào địa chỉ và công nghệ mà bạn lựa chọn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Khi thực hiện hút mỡ tại đây khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi phí cụ thể.

Bạn có thể tham khảo chi phí giảm mỡ các vùng khác qua bảng dưới đây:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu

Có thể với chi phí trên nhiều người sẽ thấy hút mỡ bắp tay tại Kim có đắt hơn so với một số cơ sở khác. Tuy nhiên, ngoài giá bạn còn cần phải quan tâm tới chất lượng dịch vụ, tránh tiền mất tật mang.

Xem thêm >> Địa chỉ hút mỡ bắp chân bắp tay ở Sài Gòn

3 ưu điểm khiến Laser Lipo được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim ứng dụng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là thế hệ giảm mỡ mới của Hoa Kỳ hiện đang rất được ưa chuộng tại các thị trường thẩm mỹ danh tiếng bởi vì những ưu điểm của nó hơn hẳn những công nghệ giảm béo thông thường khác.

– Laser Lipo hút mỡ bắp tay chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt. Cùng với thiết bị nội soi, đầu camera phóng đại toàn bộ các cấu trúc mô mỡ thừa, tế bào và dây thần kinh. Nguồn năng lượng 1064nm phát ra từ công nghệ có khả năng hóa lỏng toàn bộ những mô mỡ thừa và đưa chúng ra ngoài mà không tổn thương đến vùng lân cận.

– So với những phương pháp hút mỡ khác, Laser Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa nhiều vùng của cơ thể, cho hiệu quả triệt để đến 95%.

– Đặc biệt, trong quá trình hút mỡ bắp tay, Laser Lipo sẽ kết hợp kích thích collagen làm tăng khả năng tái tạo, tạo sự đàn hồi cho làn da để da được co giãn tốt, tránh nhão, chùng, xệ. Đây là ưu điểm vượt trội mà các phương pháp hút mỡ thông thường không làm được.

Quy trình hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim được thực hiện tại Bệnh viện, trong phòng phẫu thuật vô trùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn cao nhất cho người điều trị.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bap-chan-bap-tay-gia-bao-nhieu.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.