Bao lâu thì được trang điểm sau khi nâng mũi ?

Sau khi nâng mũi, mũi chúng ta rất yếu và dễ bị tổn thương, vì vậy, sau khi nâng mũi cần tránh các việc làm tác động trực tiếp đến mũi nhất là việc trang điểm. Vậy bao lâu thì mới được trang điểm sau khi nâng mũi? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau :


Nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ, nhằm cải thiện chiếc mũi một cách nhanh chóng mang lại dáng mũi cao thẳng, mềm mại, đường nét hài hòa với gương mặt. Tuy nhiên, sở hữu một chiếc mũi đẹp nhờ chọn đúng kỹ thuật nâng mũi phù hợp với chính mình, thì công tác chăm sóc sau phẫu thuật luôn đóng một vai trò lớn như: Chế độ dinh dưỡng cần kiêng khem một số loại thực phẩm gây sưng, viêm, dị ứng và cách vệ sinh mũi tuân theo đúng quy trình của bác sĩ nữa.

Sau bao lâu thì được trang điểm sau khi nâng mũi


Nâng mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng từ 45 – 60 phút. Nhưng sau khi thực hiên nâng mũi các chị em nên kiêng cử để mũi nhanh lành và đẹp. Thông thường, thời gian lành vết thương cự thể như sau: từ 3 – 4 ngày đầu, sẽ có hiện tượng sưng bầm, trong khoảng thời gian này chị em nên chườm lạnh, chườm ấm để giảm sưng. Sau 5 – 7 ngày, bạn sẽ được bác sĩ cắt chỉ. Theo đó, mũi sẽ bắt đầu cấu trúc mũi gắn kết lại với nhau từ 2 – 3 tuần mũi sẽ bắt đầu đẹp tự nhiên.

Về câu hỏi nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm? Các chị em nên thực hiện như sau: Trong tuần đầu sau khi nâng mũi chị em không nên đụng chạm mạnh vào mũi, sờ nắn hay trang điểm bởi hành động trang điểm sẽ khiến mũi lệch sống mũi, méo đầu mũi, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình gắn kết của cấu trúc mũi.

Điều quan trọng hơn, khi trang điểm mỹ phẩm có thể gây kích ứng cho vết thương và mũi, khiến mũi bị nhiễm trùng. Việc khắc phục sẽ gặp nhiều khó khăn vì da mũi lúc này còn rất yếu. Do đó, chị em nên trang điểm khi vết thương đã hoàn toàn lành, thời gian tốt nhất là 2 – 4 tuần sau nâng mũi.


Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng với hiệu quả vượt trội và quy trình thực hiện mang lại sự an toàn tối đa. Do đó, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ tốt nhất.

Thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo tại Hàn Quốc. Trong đó, TS. BS. Man Koon Suh là người trực tiếp chuyển giao công nghệ nâng mũi và hỗ trợ kỹ thuật phẫu thuật. Do đó, mọi thao tác thẩm mỹ đều được tiến hàn chính xác, mang đến dáng mũi cao, mềm mại, hài hòa tổng thể khuôn mặt từng khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề bao lâu thì mới được trang điểm sau khi nâng mũi, hy vọng giải đáp được thắc mắc của các bạn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về serum nâng mũi hàn quốc tự nhiên để biết thêm một số phương pháp nâng mũi mà không cần phẫu thuật. Chúc các bạn sức khỏe

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.