Cấy răng cửa bằng phương pháp implant có được không?

Cấy ghép răng implant có thể phục hình bất kì chiếc răng bị mất nào. Răng cửa cũng vậy nhưng vẫn có 1 số lưu ý khác biệt cho răng cửa. Bạn nên đọc những thông tin dưới đây để tránh hiểu lầm và biết thêm thông tin về phương pháp cấy răng cửa này.

1. Cấy răng cửa là gì?
Cấy răng cửa chính là giải pháp trồng răng thẩm mỹ hiện đại bao gồm phục hình cả chân răng và thân răng hoàn chỉnh. Do khi trồng răng theo cách này, chân răng phải được đặt vào trong xương hàm thay thế cho chân răng thật nên được gọi là phương pháp cấy răng.
Vì thế, nếu gọi cấy răng là trồng răng hay ghép răng thì đều cùng một nghĩa chỉ phương pháp khôi phục cả chân răng và thân răng.
2. Cấy răng cửa được thực hiện như thế nào?
Để cấy răng Implant, bệnh nhân càn trải qua 2 bước cơ bản là cấy trụ chân răng nhân tạo vào trong xương hàm và lắp thân răng lên trên trụ răng để hoàn tất việc trồng răng.
Mất 1 răng hàm nên làm sao mới tốt
Tuy nhiên, theo trình tự phục hình nha khoa tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu an toàn, quy trình cấy răng cửa được thực hiện cụ thể qua từng bước như sau:
– Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước hết bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát và chụp phim để kiểm tra tình trạng xương hàm phía trước, xem mật độ, thể tích và độ cao xương và nướu như thế nào, có đủ để cho trụ răng đứng vững sau khi trồng răng giả hay không.

Sau đó, dựa vào những kết quả này, bác sỹ sẽ tư vấn và giải thích cụ thể cho bệnh nhân về loại trụ chân răng nên dùng và hướng phục hình chi tiết như thế nào.
– Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê
Bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh làm sạch khoang miệng cho bạn để đảm bảo trụ răng được đặt vào môi trường tốt.
Trước khi cấy ghép trụ, bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ để vô cảm tránh cho bệnh nhân trải qua đau nhức khi đặt trụ.
– Bước 3: Cấy trụ răng cửa vào trong xương hàm
Bằng thiết bị đặc biệt, trụ răng sẽ được đặt trực tiếp vào trong xương hàm mà không cần phải tiến hành tách nướu. Trụ chân răng đi vào xương đảm bảo chính xác về độ nông sâu và tương quan với các chân răng kế cận.
Địa chỉ làm răng giả ở đâu tốt nhất TpHCM
Việc lấy dấu hàm sẽ được tiến hành để gửi labo chế tạo thân răng sứ. Trong thời gian bệnh nhân chờ trụ răng tích hợp xương, thân răng sứ sẽ được chế tạo hoàn chỉnh.
– Bước 4: Lắp răng sứ
Khi trụ răng được xác định đã hoàn nhập với xương hàm và không có nguy cơ hay dấu hiệu của sự đào thải, bệnh nhân sẽ được lắp thân răng sứ và hoàn tất phục hình.

3. Cấy răng cửa bằng công nghệ hiện đại Ghép răng Implant 4S
Quy trình cấy răng cửa đảm bảo là rất quan trọng. Nhưng các bước trong quy trình đó phải thực sự tối ưu và tiến hành theo công nghệ hiện đại.
Cấy ghép răng Implant 4S chính là giải pháp công nghệ hiện đại cho phép cấy răng hiệu quả. Đây là công nghệ cấy răng dựa trên việc ứng dụng các thiết bị và máy móc hiện đại như máy quét dấu hàm chuẩn xác, máy mài cùi răng tỷ lệ chuẩn, máy mài răng sứ thế hệ mới, máy cấy trụ răng tối ưu, cùng với sự hỗ trợ của phần mềm vi tính thiết kế răng 3D hiện đại.
Nhờ thế công nghệ trồng răng implant có thể giúp khôi phục răng với tỷ lệ chuẩn, hài hòa, bền chắc, tích hợp xương nhanh, chịu lực tốt và hỗ trợ ăn nhai tốt.
Đây là sản phẩm sáng tạo của các chuyên gia nha khoa nên bệnh nhân có thể yên tâm khi cấy răng cửa bằng công nghệ này.
Ghép răng Implant 4S hiện chỉ được các chuyên gia sáng chế chuyển giao cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên mô và trình độ tay nghề.

Nếu cần được tư vấn thêm về phương pháp cấy răng cửa hiện đại và các vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tận tình tư vấn giúp bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.