Nẹp răng thẩm mỹ - Xóa bỏ rào cản trong giao tiếp

Răng mọc không đều, hô – móm, sai lệch khớp cắn khiến nụ cười của bạn không trọn vẹn? Thêm vào đó là việc vệ sinh răng miệng của bạn gặp khó khăn, nhiều bệnh lý răng miệng nảy sinh? Đừng lo vì giờ đây đã có phương pháp nẹp răng thẩm mỹ 3M UGSL giúp bạn xóa bỏ lo nghĩ và rào cản trong giao tiếp.

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Niềng răng là phương pháp dịch chuyển răng về vị trí mong muốn theo thời gian, nhờ sử dụng các khí cụ chỉnh nha. Trong đó, niềng răng mắc cài sử dụng hệ thống mắc cài, dây thun, dây cung để tác động lực lên răng giúp răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Phương pháp phù hợp với những trường hợp sau:
+ Răng mọc không đều đặn.
+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh.
+ Hô – móm.
+ Sai lệch khớp cắn (khớp cắn sâu, cắn chéo, cắn hở, cắn lệch).
XEM>>> nieng rang het bao nhieu tien bảng giá mới nhất

1. Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác nhờ mắc cài hiện đại

+ Hệ thống mắc cài Unitek Gemini SL với 80 lỗ sàng mặt đế cho sự lưu trữ tối ưu.
+ Mắc cài hình bình hành có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng
+ Cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định.
Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác.

2. Không đau, không bung tuột mắc cài khi niềng răng

Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.


3. Không tổn hại xương hàm, răng không bị yếu đi sau chỉnh nha

Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, đầy đủ giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có một khoảng thời gian để ổn định. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha thẩm mỹ.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn – Địa Chỉ Niềng Răng Thẩm Mỹ Hiệu Qủa, An Toàn

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài cộng với bề dày kinh nghiệm lâu năm chắc chắn các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng thẩm mỹ tốt nhất. Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn trang bị nhiều máy móc hiện đại, máy chụp phim X quang Panorex, Cephalometric, phần mềm Vceph 3D … vào quá trình thăm khám, kiểm tra và lên kế hoạch niềng răng đạt độ chính xác.

Quy trình niềng răng thưa đang được Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của cơ quan y tế trong nước, đảm bảo hiệu quả nhanh, an toàn. Đồng thời, đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quý khách hàng cũng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và được ký hợp đồng niềng răng bài bản.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như: cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi răng, trám răng… Là địa chỉ lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hàm răng và nụ cười.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.