Phương pháp cắt mỡ mí mắt có đau không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn thực hiện cắt mỡ mí mắt nhưng không biết là cat mo mi mat co dau khong. Xin cảm ơn! (Thảo, Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào chị Thảo! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

Cắt mỡ mí mắt có đau không
Cắt mỡ mí mắt giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả
Cắt mỡ mí mắt là một trong những giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc chuyển giao và tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc theo quy trình, kỹ thuật thực hiện đạt chuẩn nhận được đánh giá cao của rất nhiều khách hàng.

Cắt mỡ mí mắt có đau không?

Bạn sẽ không cần lo lắng “Cắt mỡ mí mắt có đau không? Hay liệu cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không” bởi đây là phương pháp được thực hiện với những kỹ thuật khá đơn giản, là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn loại bỏ bọng mỡ mí mắt một cách triệt để, nhanh chóng mà không đau, không để lại sẹo, lấy lại đôi mắt khỏe đẹp, cuốn hút và tinh anh.

Sau khi gây tê vùng mí mắt, bác sĩ tạo một đường khá nhỏ ở ngay sát mí nhằm bộc lộ túi mỡ. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ các bọng mỡ và khéo léo khâu vết mổ lại. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được sở hữu đôi mắt trẻ trung, đồng thời cải thiện thị lực, tầm nhìn của mắt. Đặc biệt, dịch vụ lấy mỡ mí mắt luôn được đánh giá cao về mặt an toàn, hiệu quả bởi:

+ Cắt mỡ mí mắt – Kỹ thuật an toàn chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam
Đáp ứng tối đa nhu cầu lấy mỡ mí mắt hiện nay của đông đảo khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Tại đây, bạn hoàn toàn được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Có nên lấy mỡ mí mắt.

+ Được trực tiếp thực hiện bởi các bác sỹ tài năng với 12 năm kinh nghiệm thẩm mỹ mắt
Đến với bệnh viện KIM, bạn được trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt với 12 năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng lấy mỡ mí mắt có đau không? Có nguy hiểm không nhé!

+  Quy trình đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế về tính an toàn
Bước 1: Tư vấn, thăm khám
Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
Bước 3: Gây mê tại chỗ
Bước 4: Tiến hành cắt mí
Bước 5: Tư vấn chăm sóc hậu phẫu. Hẹn lịch tái khám

+  Bảo đảm cho tới khi đạt kết quả tốt nhất
Toàn bộ quá trình sau thẩm mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng chế độ chăm sóc hậu phẫu, hẹn lích tái khám và quan tâm theo dõi thường xuyên. Bất cứ lúc nào, bạn cũng được bác sỹ tư vấn nhiệt tình giúp quá trình phục hồi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và nhận được kết quả tốt nhất.

Qua đó tại bệnh viện KIM bạn không còn phải lo lắng về cat mo mi mat co dau khong vì tại đây với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/lay-mo-mi-mat-co-dau-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.