Hướng dẫn cách trang điểm nâng cao mũi cấp tốc


Để có được sống mũi đẹp như ý, ngoài phương pháp phẫ thuật nâng mũi ra, các bạn thường sử dụng cách trang điểm để nâng cao mũi. Sau đây chúng tôi xin chia  sẻ với các bạn 2 cách trang điểm nâng cao mũi thường dùng. Chỉ với 5 phút bạn đã có một sống mũi đẹp hoàn hảo mà không hề tốn kém.


Trước hết bạn cần chuẩn bị một hộp phấn mắt màu nâu hoặc phấn highlight màu sậm hoặc hai màu đậm hơn màu da của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm kem nền hoặc kem che khuyết điểm.


Cách 1. Cách trang điểm cho mũi cao tự nhiên nhờ cách đánh phấn tạo sống mũi
Sử dụng phấn nền thông minh cũng là cách trang điểm tẹt trở nên cao như ý và đánh lừa thị giác sẽ tạo cho bạn 1 sống mũi cao thẳng đẹp tự nhiên.
- Bước 1: Tại vùng chữ T của mũi bạn thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất và tránh vùng đầu mũi.
- Bước 2: Dùng bút để che khuyết điểm bớt những vùng da tối màu. Nên chọn kem mầu gần với màu da của bạn.
- Bước 3: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn đánh sống mũi
- Bước 4: Bạn sử dụng 1 miếng bọt biển quét phần tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để nhìn mũi trông thon gọn hơn.






Xem thêm:


Cách 2. Hướng dẫn cách vẽ sống mũi cao bằng thủ thuật  đánh sống mũi highlight
- Bước 1 : Bạn đánh một lớp kem nền mỏng giống tone màu da của mình, sau đó, dùng kem tạo khối tone màu sáng đánh dọc theo sống mũi.
- Bước 2: Tại vùng chữ T thoa 1 lớp phấn đánh sống mũi nền nhạt nhất, chú ý tránh vùng đầu mũi, bởi nếu thoa phấn phần đầu mũi sẽ làm cho mũi bạn trông to hơn. Hầu hết vị trí mũi sẽ đỏ hơn các vùng da khác, do đó bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu gần với màu da của bạn.
- Bước 3: Dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi. Đồng thời dùng bút che khiếm khuyết để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi. Chú ý dùng những tone màu tự nhiên và gần với màu da nhất để tạo khối cho mũi cao và thanh thoát tự nhiên.
cách đánh sống mũi highlight Cách đánh phấn highlight
- Bước 4: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn đánh sống mũi sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi. Lưu ý đánh phần tone tối dọc 2 bên sống mũi phải bắt đầu từ chân mày và kéo xuống sống mũi.
highlight đánh sống mũiXoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ “ranh giới”

- Bước 5: Cuối cùng hãy xoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ “ranh giới”. Bạn có thể sử dụng 1 miếng bọt biển, quét phấn tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn.
 
Một số lưu ý với cách trang điểm cho sống mũi cao đẹp nhờ make-up

- Nếu mũi quá dài so với khuôn mặt, đánh phấn màu đậm lên phần chóp mũi, đồng thời dùng chì kẻ hạn thấp đầu chân mày để che bớt phần trên của sống mũi.
- Nếu sống mũi ngắn sẽ khiến cho phần nửa dưới của khuôn mặt trông dài ra, vì vậy bạn cần phải làm cho mũi nổi lên bằng cách thoa phấn màu sáng và có nhũ lên đầu mũi và kéo tới đỉnh mũi, sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai bên cánh mũi, để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra hơn một chút.
- Nếu mũi bạn tẹt và to thì hãy thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh mũi cho tới chóp mũi, sau đó thoa phấn trắng lên toàn bộ mũi. Khi trang điểm bạn nên nhấn mạnh để tạo sống mũi cao và dài, chân mày nên vẽ hình vòng cung để giúp mũi thanh thoát hơn.

Với cách đánh sống mũi cao như trên, bạn có thể ngụy trang cho chiếc mũi thấp của mình. Tuy nhiên, trang điểm cũng chỉ là giải pháp tạm thời cho chiếc mũi, cách làm này cũng chỉ có hiệu quả đối với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp. Còn đối với những trường hợp mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ hay mũi hỏng sau nâng…thì make-up cũng không thể che đi được những khiếm khuyết này.



Ngoài các cách trang điểm cho mũi cao tại nhà trên đây, để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa mũi Hàn Quốc, bạn vui lòng săp xếp thời gian đến trực tiếp các cơ sở của bệnh viện KIM hoặc liên hệ theo đường dây nóng 1900 6899, để được các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.