Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp và hết sưng

Câu hỏi: Chào Bác sĩ BV thẩm mỹ Hàn Quốc! Em dự định bấm mí mắt vào tháng sau nhưng không biết bấm mí mắt bao lâu thì đẹp và hết sưng. Hy vọng Bác sĩ giải đáp sớm cho em, cảm ơn Bác sĩ nhiều ạ! (Minh Tuyết, 25 tuổi, Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào bạn Minh Tuyết, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng và câu hỏi của bạn gửi về chúng tôi, với vấn đề "bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?

Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp là vấn đề nhiều bạn quan tâm. Đôi mắt sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc sẽ chuyển biến từ trạng thái “xấu” sang trạng thái “đẹp”. Cụ thể, một vài ngày đầu sau khi bấm mí, vết thương sẽ sưng đau, phù nề khiến bạn bạn khó chịu. Hiện tượng này sẽ giảm dần sau 3 – 5 ngày tùy theo cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, lúc này mí mắt vẫn chưa thể đẹp tự nhiên.

Sau khoảng 7 – 10 ngày, vết thương đã lành hẳn, nếp mí dần đi vào ổn định và đẹp trở lại. Tuy nhiên, bạn cần đợi thời gian từ 1 – 3 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt nhất đôi mắt của mình. Mí mắt khi này đã hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên như chưa bao giờ nhờ đến công nghệ thẩm mỹ.

Mặt khác, bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp sau bấm mí cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ lành vết thương và quyết định bao lâu mí mắt đẹp. Do đó, để mí mắt chóng lành và không để lại sẹo xấu, nhanh chóng đẹp tự nhiên các bạn cần kiêng ăn một số thực phẩm nhất định.

bấm mí bao lâu thì đẹp
Sau 7 - 10 ngày nếp mí mới hoàn toàn rõ ràng và đẹp tự nhiên nhất

Cách chăm sóc mí mắt hiệu quả sau bấm mí

Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp và hết sưng ngoài áp dụng đúng kỹ thuật thì việc chăm sóc mí mắt đúng cách cũng rất quan trọng. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin tư vấn các cách chăm sóc mí mắt sau, bạn Minh Tuyết có thể tham khảo:

- Kiêng ăn thịt gà, hải sản cho đến khi vết thương lành hẳn vì những thực phẩm này có thể gây ngứa và khó chịu vùng vết thương.
bấm mí mắt bao lâu thì đẹp
Kiêng ăn thịt gà, hải sản để mí mắt mau lành
- Kiêng đồ nếp, bởi đồ nếp có thể gây mưng mủ vết thương, khiến vết thương lâu lành và mí mắt lâu đẹp tự nhiên.
- Kiêng dùng các đồ uống có ga, chất kích thích, đồ cay nóng. Những chất này có thể có thể làm chảy máu và tăng nguy cơ nhiễm trùng vết thương, kéo dài thời gian lành vết thương.

Đặc biệt, thịt bò có thể làm thay đổi sắc tố da, làm vùng da vết thương trở nên sậm màu hơn so với vùng da thường 

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hơn 9,000 ca bấm mí mắt thành công đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc trở thành một trong những địa chỉ bấm mí chất lượng cho mọi khách hàng trong và ngoài nước. Với trang thiết bị hàng đầu, đội ngũ chăm sóc chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mắt quyến rũ với hai mí đẹp tự nhiên nhất.
bấm mí mắt an toàn
Không còn nổi lo bấm mí mắt bao lâu thì đẹp khi thực hiện bấm mí
an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn Minh Tuyết giải đáp được vấn đề "bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?" của bạn, để biết thêm chi tiết về dịch vụ khác, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.