Làm sao để tìm nha khoa tốt nhất quận Tân Phú?


Những tiêu chí nào để đánh giá địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Phú? Với những gợi ý được chia sẻ ở bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra đâu là địa chỉ nha khoa có thể tin cậy tại quận Tân Phú.


***Bài viết liên quan
>> Địa chỉ nha khoa tốt nhất quận 4: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-4/


4 lí do giúp Nha khoa KIM trở thành nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú

nha khoa quận Tân Phú
nha khoa uy tín tại Tân Phú


Với mong muốn mang đến quý khách hàng dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng chất lượng quốc tế, Nha khoa KIM vẫn luôn cố gắng và nỗ lực hết sức nhằm hoàn thiện chất lượng đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc nha khoa, quy trình dịch vụ… Đến nay, trung tâm đã trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú và các quyện huyện lận cận.


Với hơn 15 năm phát triển, Nha khoa KIM đã vươn lên trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú.

Dưới đây là 4 lí do chính giúp Nha khoa KIM trở thành trung tâm nha khoa có uy tín, có chất lượng tốt nhất hiện nay:
Quy tụ hơn 100 chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm thực tế và từng có thời gian tu nghiệp tại các nước phát trển. Do đó, khi đến với Nha khoa KIM, bạn sẽ được trực tiếp 1 bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị, đảm bảo bạn luôn an toàn và đạt được kết quả tối ưu. Đây là lý do quan trọng nhất giúp Nha khoa KIM được bình chọn là nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú.

Nha khoa KIM quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trên 10 năm kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm và hết lòng với bệnh nhân.

Sở hữu hệ thống máy móc – thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất hiện nay, tất cả được nhập khẩu trực tiếp 100% từ các Châu Âu và Hoa KÌ, đã được kiểm duyệt khắc khe về độ an toàn và hiệu quả đạt được. Ngoài ra, Nha khoa KIM đã và đang áp dụng công nghệ 3D vào trong chẩn đoán và điều trị. Điều này giúp bác sĩ thực hiện chuẩn xác và nhanh chóng thao tác điều trị, rút ngắn thời gian lành thương.

Luôn kiểm soát tốt vấn đề vệ sinh vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Nha khoa KIM cho xây dựng phòng vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn FDA, đảm bảo dụng cụ luôn được khử khuẩn an toàn trước khi mang ra sử dụng, nhằm tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Đặc biệt, môi trường điều trị luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, xử lý không khí vô trùng bằng hệ thống áp lực dương và máy phun sương tự động của Pháp.


Tất cả dụng cụ luôn được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng an toàn trước khi mang ra sử dụng.

Nha khoa KIM trang bị hệ thống xử lý không khí vô trùng bằng áp lực dương và máy phun sương tự động của Pháp.

Chỉ duy nhất tại Nha khoa KIM luôn có chế độ bảo hành cho các dịch vụ: cấy ghép implant, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha… Do đó, quyền lợi của bạn sẽ luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Ngoài ra, trung tâm còn cam kết không phát sinh chi phí trong suốt thời gian điều trị. Vì điều đó mà Nha khoa KIM đã giành được vị trí địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú và tại Tp.HCM.

Như những gì đã chia sẻ trên đây, Nha Khoa KIM hiện là nha khoa uy tín mà bạn có thể tin tưởng thực hiện tại quận Tân Phú cũng như các quận khác tại tp.HCM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.