PHẪU THẬT HÀM MÓM LÀ GÌ?

Phẫu thuật hàm móm giúp bạn cải thiện tình trạng móm chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất, không đau, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết gì sau phẫu thuật, mang lại một khuôn mặt cân đối, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Móm là khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt, nguyên nhân do cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng mà hàm dưới đưa ra quá nhiều về phía trước và không khớp với hàm trên, điều này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình mà còn tác động trực tiếp đến chức năng nhai nuốt, phát âm và về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa…



Từ xưa đến nay, khi nhắc đến các khuyết điểm của hàm như hàm hô, hàm móm thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cách khắc phục là đi niềng răng. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể áp dụng với trường hợp móm do răng, còn với móm do hàm thì giải pháp này “vô tác dụng”. Cách chữa móm do hàm phức tạp hơn nhiều vì có sự tác động vào vùng xương hàm và đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp với hàm trên, điều này yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm mang lại nụ cười tươi đẹp với hàm răng đều thẳng tắp. Là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo dành cho những ai kém may mắn mắc tật hô, móm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.