Cách làm mí lót thành 2 mí nhanh chóng

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn được bác sĩ tư vấn về cách làm mí lót thành 2 mí để mắt có 2 mí rõ đẹp hơn. Xin cảm ơn (Phương, Bình Phước)

Trả lời:
Chào bạn Phương ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Cách làm mí lót thành 2 mí
Cách làm mí lót thành 2 mí hiệu quả
Mắt mí lót là đôi mắt có 2 mí nhưng lại không lộ rõ, nếp mí bị chồng lên nhau, chỉ khi bạn hơi cuối mắt xuống hoặc nhìn sát mới có thể thấy được nếp mí ẩn. Khuyết điểm này khiến cho mắt bị nhỏ hẹp đi, người khác sẽ lầm tưởng mắt bạn là mắt 1 mí. Mắt mí lót làm không ít chị em tự ti về diện mạo của mình, bởi quan niệm vẫn nghĩ đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo top 3 cách làm mí lót thành 2 mí sau.

>> Bài viết liên quan: Cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm.

Dụng cụ kích mí – Cách làm mí lót thành 2 mí ngay tức thì

Trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm giúp tạo 2 mí hầu như ngay tức thì, cụ thể đó là miếng dán mí hoặc keo kích mí. Các dụng cụ kích mí này giúp mí mắt trở nên rõ ràng hơn. Kết hợp với vài thao tác trang điểm bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn.

Tuy nhiên việc sử dụng các dụng cụ này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tay nghề make up khéo léo. Hơn thế việc sử dụng thường xuyên cách làm mí lót thành 2 mí với dụng cụ kích mí như vậy có thể sẽ khiến da mí mắt bị tổn thương và nhanh bị chùng nhão hơn.

Khắc phục mắt mí lót bằng make up
Cách khắc phục tình trạng mắt mí lót mà chị em phụ nữ vẫn hay sử dụng nhiều nhất là trang điểm. Bí quyết ở đây là bạn sử dụng miếng dán kích mí để tạo mắt cùng với phong cách trang điểm mắt yêu thích. Miếng dán mí là cách làm mí lót thành 2 mí chỉ sau tích tắc. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ là tức thời và mọi người đều nhận biết rõ ràng.

Sử dụng gel kích mí tạo mắt 2 mí:
Cách làm mắt mí lót thành 2 mí nhờ keo tạo mí đang được sử dụng ở rất nhiều nước Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cẩn dùng keo tạo mí gắn một đường mí giả, sau đó lấy cây tách mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo để giúp mi mắt đi vào nếp thật tự nhiên.

Cách làm mí lót thành 2 mí hiệu quả tối ưu hiện nay

Với cách làm mí lót thành 2 mí này bạn sẽ phải chịu sưng bầm và cần thời gian nghỉ dưỡng một chút bởi đây là phẫu thuật dao kéo nên sẽ có các tình trạng trên là điều khó tránh khỏi. Chỉ cần bạn lựa chọn một  trung tâm thẩm mỹ uy tín thì những vấn đề này cũng không có gì là đáng lo ngại.

Cắt mí mắt không những khắc phục hiệu quả tình trạng mí mắt lót mà còn giúp chữa được mọi khiếm khuyết mắt như mắt xếch, mắt bị lệch, không đều, mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch lấy đi da mỡ thừa mí mắt, tạo đường nếp mí rõ ràng  để mắt to tròn hơn. Cắt mí mắt cho kết quả duy trì lâu dài sau nhiều năm nếu như bạn biết cách chăm sóc và có chế độ sinh hoạt điều độ.

Bạn đừng lo việc cắt mí mắt sẽ đau, sưng bầm nhiều hay để lại sẹo. Phẫu thuật được gây tê và thời gian sưng bầm chỉ diễn ra nhiều trước khi cắt chỉ mà thôi. Sang ngày thứ 7 khi được cắt chỉ mắt sẽ dần lành và đẹp lên trong vòng 1 tháng. Đường cắt rạch ven theo nếp mí nên không bị lộ sẹo. Chỉ cần bạn kiêng ăn các thực phẩm đúng chỉ định của bác sĩ thì mắt sẽ đẹp hoàn hảo như mong đợi.

Qua những chia sẻ cách làm mí lót thành 2 mí trên đây mong rằng bạn có thể áp dụng hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.