Trồng răng implant có đắt không?

Ngày nay, dịch vụ trồng răng implant với những loại trụ implant và răng sứ chất lượng cao cũng như rất phong phú về chủng loại để phù hợp với mọi mức độ nhu cầu của khách hàng.

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Kim, cho tôi hỏi là cấy răng Implant giá bao nhiêu tiền? Tôi nghe nói cấy răng Implant là phương pháp thay thế tốt hiện nay. tôi đang có ý định trồng lại chiếc răng hàm bị mất. Nhưng tôi vẫn chưa rõ lắm về giá cả, bác sỹ có thể giải đáp giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn! (Thế Tùng, Hồ Chí Minh).

Trả lời :
Chào bạn Thế Tùng!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:

>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-tot-nhat-tren-duong-an-duong-vuong/
Giá tiền cấy ghép răng implant còn phụ thuộc vào từng loại trụ răng cụ thể. Mỗi trụ là mỗi mức cho phí khác nhau tùy vào đặc tính và ưu nhược điểm cũng như là xuất xứ của từng loại.

Hiện tại, nha khoa Kim cung cấp dịch vụ trồng răng implant với những loại trụ implant và răng sứ chất lượng cao cũng như rất phong phú về chủng loại để phù hợp với mọi mức độ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT 4S (tham khảo)

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum – Korea1 trụ14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea1 trụ15.000.000
Trụ Implant Tekka – France1 trụ1.000 USD
Trụ Implant Tekka – France (xương hàm thấp 4-6mm)1 trụ1.200 USD
Trụ Implant Nobel Biocare1 trụ28.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare Active1 trụ32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ1 trụ28.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ1 trụ32.000.000

Để được tư vấn chính xác nhất về tình hình răng miệng của bạn, ở Hồ Chí Minh bạn có thể đến Nha khoa đường 3 tháng 2 hoặc Địa chỉ nha khoa uy tín tại gò vấp để trao đổi với bác sĩ.

Nhìn chung, toàn bộ chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Vì các hãng sản xuất implant uy tín trên thế giới đều rất đa dạng trong các dòng sản phẩm của mình. Tất nhiên những sản phẩm có giá thành cao luôn được cải tiến cho phù hợp và thuận tiện khi đưa vào ứng dụng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.