Giới thiệu phương pháp nâng mũi S line

Phẫu thuật nâng mũi S line là công nghệ thẩm mỹ phát triển đỉnh cao được chuyển giao từ Hàn Quốc. Nâng mũi S Line là phương pháp đặc biệt với sự kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi và trụ mũi.


Là phương pháp thẩm mỹ an toàn, nâng mũi s line được thực hiện bằng sụn tự thân (lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn của cơ thể khách hàng) nên có thể sử dụng vĩnh viễn và không bị kích ứng.

Sụn tự thân có khả năng chống kích ứng và nhiễm trùng do sụn thích nghi với môi trường mới nhanh, ko bị lệch khi va chạm như nâng mũi bằng sụn bằng sụn silicon.



Khắc phục nhược điểm thường gặp như lộ sóng, da mũi mỏng đỏ, đầu mũi ngắn hếch, lộ chất độn dưới da sau nhiều năm sử dụng.

>>phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT NÂNG MŨI S-LINE

❖ Với từng loại da mũi khác nhau, da mũi quá dày hoặc quá mỏng đều cần có các phương pháp phẫu thuật khác nhau để đạt được kết quả tối ưu, vì vậy trước tiên, Bác sỹ sẽ khám mũi và tư vấn rõ ràng về các phương pháp nâng mũi đẹp nên sử dụng.

❖ Mỗi khách hàng có mỗi cấu trúc mũi không giống nhau, bởi vậy sau khi thăm khám bác sỹ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S line phù hợp cho từng khách hàng.
Đọc thêm:
nâng mũi bằng sụn tự thân
nâng mũi bằng sụn nhân tạo

❖ Bác sỹ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tự nhiên.

Bước 1: Giảm đau với gây tê tại chỗ, nếu bạn là người nhạy cảm và hay lo lắng có thể sử dụng thêm thuốc ngủ nhẹ hay còn gọi là tiền mê nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau.

Bước 2: Sát trùng vùng cần phẫu thuật bằng dụng cụ đã được khử trùng, vô trùng.



Bước 3: Lấy sụn vành tai, thường lấy phía sau tai nên hầu như không nhìn thấy sẹo, phần sụn vành tai phía ngoài được giữ nguyên nên không làm biến dạng vành tai, có thể kết hợp lấy sụn vách ngăn trong trường hợp sụn vành tai không đủ hoặc sụn sườn tạo đầu mũi.

nâng mũi bằng sụn sườn

Bước 4: Bác sĩ mở niêm mạc tiền đình mũi một hoặc hai bên, có thể qua trụ mũi để bóc tách tạo khoang đặt chất liệu, chỉnh sửa đầu mũi bằng sụn tự thân, thu gọn đầu mũi. Sụn tự thân được chỉnh sửa để tạo hình đầu mũi, dựng trụ mũi cao thẳng, thon gọn. Lỗ mũi hình chữ A, sụn tự thân sẽ dính liền nhau nên đầu mũi cao vĩnh viễn, không bóng đỏ, ngoài ra còn tạo góc mũi nghiêng hợp lý cho dáng mũi ưng ý và hoàn hảo nhất.

Bước 5: Khâu lại vết thương, đường khâu kín bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không lộ sẹo, tiếp theo là băng ép hoặc nẹp mũi.


Trên đây là những ưu điểm và quy trình của phẫu thuật nâng mũi s line, hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được phương pháp nâng mũi phù hợp cho mình


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.