Bị cận thị có cắt mí mắt được không ? có ảnh hưởng không

Chào bác sĩ, em muốn đi cắt mí mắt nhưng tình hình là hiện tại em đang bị cận nên không biết bị cận có cắt mí mắt được không ? có ảnh hưởng gì không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp.


Xin khẳng định rằng, bấm mí là kỹ thuật làm đẹp nhẹ nhàng chỉ tác động qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên không gây ảnh hưởng gì cho vùng thị lực cũng như phần da mô lân cận tại mí mắt. Do đó, những khách hàng bị cận thị vẫn có thể đăng ký trải nghiệm dịch vụ để khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lẩn, mí lót không rõ ràng…

Tuy nhiên, để đảm bảo mọi yếu tố an toàn trước – trong và sau thẩm mỹ, mỗi eva thực hiện bấm mí sẽ được kiểm tra y tế tổng quát để loại bỏ những trường hợp khách hàng chống chỉ định. Quy trình làm đẹp sẽ thực hiện nhanh chóng ngay sau đó với thời gian chỉ khoảng 15-20 phút cho 2 bên mí với thao tác khéo léo, chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ trong điều kiện vô khuẩn tối đa.
Tùy theo hình thức bấm mí ban đầu khách hàng chọn lựa mà sau khi gây tê vùng da mí mắt với liều lượng thuốc vừa đủ, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ sinh học chuyên dụng xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi tạo nếp gấp mí có độ sâu vừa phải, rõ nét mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Bị cận thị có cắt mí mắt được không
Bị cận thị có cắt mí mắt được không 

Bị cận thị có cắt mí mắt được không ?


Việc cắt mí mắt không phụ thuộc mắt có cận hay có mắc tật gì về khúc xạ hay không. Kĩ thuật cắt mí chỉ can thiệp đến vùng da trên mi mắt. tạo thêm cho mắt điểm nhấn, tô điểm cho vẻ đẹp đôi mắt của bạn mà thôi nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt. phương pháp này chỉ thực hiện bên ngoài vùng mắt nên sẽ đảm bảo không hề ảnh hưởng gì tới giác mạc cũng như đôi mắt đang bị cận của bạn. Để giúp bạn và mẹ bạn hiểu hơn về phương pháp cùng các quy rình thực hiện bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ KIM theo công nghệ mới, bạn có thể cùng mẹ trực tiếp đến thẩm mỹ của chúng tôi để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách cụ thể hơn nhé.

Đặc biệt với công nghệ cắt mí Hàn Quốc, quá trình cắt mí sử dụng chỉ thẩm mĩ nên không can thiệp gì vào cơ mắt của bạn nên sẽ không có ảnh hưởng gì đến tình trạng hiện tại của mắt bạn được.Với công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn cắt mí mắt chỉ mất từ 45p đến 1h là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên ngay cả khi mang cặp kính cận duyên dáng!

Với giải đáp cho hỏi bị cận thị có cắt mí mắt được không của bạn, chúng tôi đã giải đáp ở trên nếu bạn có thắc mắc khác vui lòng liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.