Phương pháp bấm mí mắt giữ được lâu không? hiệu quả không?

Nếu bạn có ý định bấm mí mắt nhưng không liệu bấm mí mắt giữ được lâu không. Không địa chỉ nào uy tín để làm đẹp. Bệnh viện KIM với công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp cho bạn sở hữu một đôi mắt đẹp và cuốn hút.

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật được yêu thích nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng cho đối tượng dưới 30 tuổi không có hiện tượng da chùng, mỡ thừa và mắc một trong các trường hợp sau: mắt một mí bẩm sinh; mắt mí lận; mắt không có da thừa muốn thực hiện để mắt thẩm mỹ hơn.

Bấm mí mắt tại bệnh viện KIM

Nhấn mí giữ được bao lâu có “hạn sử dụng” ngắn hơn cắt mí không?

Cắt mí mắt – như chúng ta đã biết là phương pháp hiệu quả nhất khi tạo hình mắt hai mí hoặc sụp mí do tuổi già cho những phụ nữ tuổi từ 30 trở lên. Ngược lại, nhấn mí mắt hay bấm mí mắt lại phù hợp và rất được các bạn trẻ dưới 30 tuổi yêu thích. Với ưu điểm không đụng dao kéo, không bóc tách, không đau đớn, nhấn mí ngày càng thu hút sự quan tâm và sử dụng của nhiều người hơn.

Tuy vậy, cũng phải khẳng định thêm rằng, trong khi cắt mí mắt có thể giữ được từ 6 đến 10 năm hiệu quả thì đối với nhấn mí giữ được bao lâu? Với nhấn mí thông thường kết quả giữ từ 3 đến 5 năm. Đó là kết quả có được khi áp dụng phương pháp nhấn mí với phương pháp thông thường và dùng chỉ thông thường.

Nhấn mí thông thường là như thế nào?

Nhấn mí là phương pháp các bác sĩ sẽ sử dụng một chiếc ghim rất nhỏ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Đối với nhấn mí thông thường chất liệu dùng để tạo nên nếp mí là chỉ sinh học tự nhiên và tự tiêu, đảm bảo an toàn tuyệt đối không hề gây ra bất kì nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm hay sự ảnh hưởng nào đến thị lực. Chính vì sử dụng chỉ sinh học tự tiêu theo thời gian và là một thủ thuật không xâm lấn mà nhấn mí không thể đạt được độ bền như khi cắt mí, và không thể có hiệu quả vĩnh viễn. Bạn nên tìm đến các địa chỉ bấm mí uy tín nơi bạn sinh sống, các địa chỉ trên toàn quốc như: TP. Hồ Chí Minh, bấm mí ở cần thơ,...

Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.


Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi, thứ nhất bạn sẽ được trực tiếp khám và các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn như bấm mí mắt giữ được bao lâu. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật đươc nhập từ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp. Thứ 2, khác với những thẩm mỹ khác, phẫu thuật nhấn mí chỉ có thễ giữ được 2-3 năm thì mắt của bạn sẽ trở lại bình thường thì ở thẩm mỹ chúng tôi sẽ có loại chỉ may chuyên dụng trong nhấn mí. Là chỉ không tiêu và không để lại sẹo thì thời gian để được mí hơn 10 năm. Với lời cam kết này chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan nổi lo bấm mí mắt giữ được bao lâu.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.