Bật mí cách trang điểm tạo bọng mắt cười đẹp tự nhiên

Tạo bọng mắt cưới như sao Hàn đang là mode được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Dưới đây là chia sẻ 4 cách trang điểm tạo bọng mắt cười đẹp tự nhiên chỉ với một vài thao tác nhỏ.


Bọng mắt cười Hàn Quốc đang trở thành trào lưu của giới trẻ

Sau khi tiến hành tất cả những bước trang điểm cơ bản cho làn da và phần mi trên mắt, để có bọng mắt Hàn Quốc đẹp hoàn hảo, bạn cần hoàn thiện thêm 4 bước đơn giản sau:
 cách trang điểm tạo bọng mắt cười
 Cách trang điểm tạo bọng mắt cười 

4 Bước trang điểm tạo mắt cười đơn giản


Chỉ với một chút nhấn nhá lên vùng mi dưới để tạo bọng mắt giả là bạn đã sở hữu ngay cho mình một đôi mắt cười tự nhiên, an toàn. Bỏ túi 4 bước đơn giản sau để tự tạo cho mình đôi mắt cười đầy duyên dáng này nhé.

Bước 1: Từ 2 góc mắt trong, bạn kẻ một đường phấn mắt có màu nhũ sát mí mắt to khoảng 3 – 4mm kéo dài đến 2 phần chiều dài mí mắt. Đường kẻ tinh xảo, gọn gàng không bị lem để tạo điểm nhấn.
Bước 2: Tạo mắt cười với phấn mắt màu nude (nên chọn loại màu xám hợp với tông màu da), sau đó sử dụng cọ có đầu tròn tô nhẹ nhàng để tạo một đường mờ bên ngoài đường phấn trắng vừa tạo ở trên. Đường kẻ màu mờ màu xám viền ngoài lớp phấn trắng tạo cảm giác mắt được nâng lên khi cười. Lưu ý nên kẻ viền cẩn thận, nét kẻ bên ngoài không quá đậm và quá lớn để tránh tạo quầng thâm mắt.
Bước 3: Cách trang điểm tạo mắt cười hài hòa hơn với thao tác dùng cọ có đầu dẹt hoặc tà tán màu ra xung quanh,  đảm bảo đường nét, màu sắc thật tự nhiên

cách trang điểm tạo mắt cười đẹp
Tán đều màu giúp tạo đường nét tự nhiên và hài hòa hơn
Bước 4: Thực hiện tương tự với mắt còn lại sao cho mắt thật hài hòa và cân đối.
Với trang điểm tạo mắt cưới trên, không chỉ giúp tạo đôi mắt cưới chúm chím, có duyên, nó còn mang lại điểm nhấn khi bạn đi tiệc hoặc đi chơi với bạn bè. Vì thế cách làm này được rất nhiều bạn gái áp dụng. Tuy nhiên, cách làm này không mang tính lâu dài, đặc biệt khi sử dụng quá nhiều mỹ phẩm lên vùng mắt sẽ tác động không nhỏ đến thị lực cũng như thúc đẩy quá trình lão hóa mắt được diễn ra nhanh hơn.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh chắc chắn bạn sẽ yên tâm và hài lòng với dịch vụ tạo mắt cười tại đây, bởi:


  • Đội ngũ nhân viên lễ tân nhiệt tình, sẵn lòng tư vấn mọi dịch vụ thẩm mỹ cho bạn
  • Ekip phẫu thuật với tay nghề chuyên môn cao, cùng với đôi mắt thẩm mỹ tin tường của Bác sĩ chắc chắn mang lại kết quả tốt nhất
  •  Trang bị đầy đủ dụng cụ thẩm mỹ mắt hiện đại, vô trùng, máy chiếu đèn chống viêm chất lượng cao

Nếu bạn có muốn tạo bọng mắt có mình thì có thể thực hiện bằng 2 phương pháp trên. Nếu bạn muốn tạo bọng mắt vĩnh viễn thì có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.