Treo chân mày bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc

Là một trong những giải pháp tạo hình chân mày đẹp, hiệu quả được nhiều người yêu thích hiện nay, treo chân mày bằng chỉ với thao tác thực hiện đơn giản đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Dịch vụ này đã và đang áp dụng thành công cho hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

treo chân mày bằng chỉ
Treo chân mày bằng chỉ là một dịch vụ được đông đảo khách hàng yêu thích

Đôi nét về dịch vụ treo chân mày bằng chỉ

Với việc ứng dụng kỹ thuật treo chân mày nội soi cùng thao tác luồn chỉ sinh học hoặc chỉ vàng chất lượng cao, dịch vụ treo chân mày bằng chỉ đã giúp cải thiện dường như tối đa tình trạng sụp mí mắt, chân mày sa trễ, lão hóa da vùng chân mày, giúp dáng chân mày đẹp và cao thanh tú hơn, tạo gương mặt cân đối và hài hòa. Ngoài ra bộ khung chỉ được luồn trong kỹ thuật tạo nên một lớp nâng đỡ vững chắc mang lại thời gian duy trì dịch vụ lâu dài hơn so với kỹ thuật cắt rạch để nâng cung mày trước đây.

Ưu điểm của treo chân mày bằng chỉ

Treo chân mày bằng chỉ được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại như:
  • Tạo dáng chân mày cao, cân đối với khuôn mặt.
  • Áp dụng công nghệ nội soi đảm bảo không cắt rạch, không bóc tách, không gây chảy máu
  • Sau phẫu thuật ra về ngay không cần lưu trú tại trung tâm hoặc bệnh viện thẩm mỹ để được nghỉ dưỡng.
  • Xử lý hiệu quả lượng da chùng, mỡ thừa ngay vùng mí mắt, giúp trẻ hóa mắt.
  • Không tác động đến thị giác, vô hại đối với các vùng da xung quanh.
  • Mắt mau ổn định và sớm có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Treo chân mày bằng chỉ được thực hiện như thế nào?

Trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt, treo chân mày bằng chỉ được xem là công nghệ đòi hỏi kỹ thuật có phần phức tạp hơn, đòi hỏi tay nghề Bác sĩ cao để mang lại dáng chân mày đạt tính thẩm mỹ như mong muốn.

Bước 1: Thực hiện kiểm tra cấu trúc mắt, mức độ sa trễ của chân mày, tư vấn và đưa ra hướng điều trị phù hợp với tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Xác định các điểm để treo chân mày bằng chỉ, đo vẽ các vị trí phù hợp.

Bước 3: Làm sạch, sát khuẩn toàn bộ vùng cần thực hiện, gây tê cục bộ để giúp khách hàng có tâm lý thoải mái và yên tâm không lo cảm giác đau đớn trong suốt ca phẫu thuật.

Bước 4: Phẫu thuật treo chân mày bằng chỉ được diễn ra trong phòng phẫu thuật khang trang, vô trùng tránh mọi trường hợp viêm nhiễm, lây nhiễm chéo. Để thực hiện, Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại cùng thao tác luồn chỉ sinh học hoặc chỉ vàng chất lượng cao, luồn qua lớp biểu bì ngay tại các điểm đã xác định sao cho tạo một bộ khung nâng đỡ vững chắc, ổn định. 

Bước 5: Sau phẫu thuật treo chân mày bằng chỉ, bạn sẽ được đội ngũ thực hiện chiếu đèn giảm đau sưng giúp mắt mau hồi phục. Trước khi ra về, Bác sĩ sẽ kê thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà.
treo chân mày bằng chỉ an toàn
Tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc, treo chân mày được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng

Treo chân mày bằng chỉ đẹp hơn khi đến với BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Để sở hữu dáng chân mày đẹp và cân đối, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Với hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ Bác sĩ tận tâm được đào tạo, tu nghiệp và trực tiếp trao đổi về công nghệ treo chân mày bằng chỉ từ các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không chỉ nhận được chất lượng dịch vụ chất lượng mà còn trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, hết lòng của đông đảo nhân viên chăm sóc tại đây.

Là bệnh viện 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi tự tin ứng dụng và mang đến dịch vụ nâng chân mày hàng đầu nhất hiện nay, đảm bảo các tiêu chuẩn thẩm mỹ và an toàn cần có:
  • Dáng chân mày đẹp, cao hài hòa với gương mặt: Với đôi mắt thẩm mỹ tinh tường cùng kinh nghiệm thực hiện nhiều năm trong nghề, chắc chắn bạn sẽ có dáng chân mày tự nhiên với gương mặt.
  • Ca thực hiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối: Với hệ thống phun sương tự động, phòng phẫu thuật đảm bảo mọi quy chuẩn về tính an toàn của Bộ Y tế giúp mỗi ca thực hiện đều sạch sẽ, vô trùng, không gây bất kì nguy hại nào.
  • Mắt mau hồi phục, nhanh đẹp, nhanh lành: Duy nhất là nơi trang bị hệ thống chiếu đèn giảm đau sưng smallux với hệ thống ánh sáng LED chất lượng cao loại trừ các trường hợp tụ máu, giảm sưng bầm.
treo chân mày bằng chỉ hiệu quả
Chiếu đèn giảm đau sưng sau phẫu thuật giúp mắt mau lành, giảm đau sưng

Mong những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho đông đảo bạn đọc hiểu thêm về dịch vụ treo chân mày bằng chỉ, để việc thực hiện hiệu quả, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và điều trị nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.