Treo chân mày nội soi công nghệ Hàn Quốc

Là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được đánh giá an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ cao cho người sử dụng, treo chân mày nội soi hiện đã và đang là giải pháp khắc phục, nâng cao dáng mày hiệu quả, xóa bỏ tình trạng sa trễ và lão hóa cho vùng mắt.

treo chân mày nội soi
Treo chân mày là phương pháp nâng chỉnh dáng mày đẹp, hiệu quả nhất hiện nay

Giới thiệu dịch vụ treo chân mày nội soi 

Cùng với các kỹ thuật tạo hình chân mày như: căng da chân mày bằng endotine, căng da trán, cắt da trên hoặc dưới cung mày... treo chân mày nội soi vẫn được xem là công nghệ ưu việt không chỉ khắc phục tình trạng sa trễ, chùng nhão của chân mày mà còn giúp nâng chỉnh dáng mày cao, thanh tú đặc biệt không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Ở công nghệ này, các chuyên gia sẽ dùng thiết bị nội soi hiện đại xử lý phần da chùng nhão ngay vùng chân mày, nâng chỉnh làm căng mô mềm, cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa sau đó điều chỉnh dáng chân mày phù hợp với việc khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo không tạo sẹo, không để lại bất kì dấu vết nào trên khuôn mặt.

Ai nên treo chân mày nội soi? 

Phẫu thuật treo chân mày nội soi sẽ hiệu quả hơn nếu áp dụng đúng đối tượng có các khuyết điểm sau:
- Khách hàng có đường chân mày gần sát vùng mắt ảnh hưởng không tốt đến thị lực.
- Khách hàng có tình trạng chùng nhão chân mày do bẩm sinh hoặc do tuổi tác.
- Khách hàng có nhiều đuôi chân mày do nhiền lần phun xóa gây mất vẻ đẹp cho dáng chân mày.
- Khách hàng có nhu cầu nâng cung mày để tăng vẻ đẹp cho gương mặt nhưng không mắc các bệnh lý: máu, huyết áp, tim...

Ưu điểm của treo chân mày nội soi 

Vết rạch nhỏ nằm ở chân trán, nằm lẫn trong lớp tóc vì thế không thể thấy sẹo.
Thiết bị nội soi hiện đại đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn, bóc tách.
Tạo dáng chân mày cao, đẹp, hài hòa với gương mặt.
Cải thiện các vấn đề như chân mày sa trễ, chùng nhão, xóa nếp nhăn, loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả.
Cho đôi mặt sự trẻ trung, linh hoạt và vẻ ưa nhìn hơn.
Duy trì lâu dài, sau phẫu thuật ra về ngay giúp tiết kiệm thời gian cho mọi khách hàng.
treo chân mày nội soi an toàn
Khách hàng sau khi treo chân mày nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Quy trình treo chân mày nội soi đạt chuẩn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám tình trạng, đo lượng da chùng nhão
Khách hàng sẽ nhắm và mở mắt để Bác sĩ kiểm tra mức độ lão hóa, xác định lượng da chùng cần loại bỏ bằng việc kéo thả lượng da dư vùng mí mắt.

Bước 2: Đo vẽ xác định vị trí treo chân mày
Bằng dụng cụ đo đạt chuyên dụng, Bác sĩ sẽ tính toán khoảng cách hợp lý từ chân mày đến đuôi mắt. Thực hiện đo vẽ và tư vấn giải pháp treo chân mày nội soi sẽ thực hiện để khách hàng yên tâm hơn.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật treo chân mày nội soi
Đảm bảo khu vực phẫu thuật cần sạch sẽ vô trùng với công đoạn sát khuẩn, dùng thuốc tê có liều lượng phù hợp tiêm trực tiếp vào vùng quanh mắt. Sau đó, với thiết bị nội soi chuyên dùng, Bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách lượng da chùng, mỡ thừa đã tính toán sẵn để điều chỉnh dáng màu đến những điểm đã được xác định từ trước, đảm bảo đường nét hài hòa với gương mặt.
Kết thúc, Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch, loại chỉ thẩm mỹ được dùng có thể là loại tự tiêu hoặc loại chỉ y khoa sẽ được cắt bỏ sau 7 ngày.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau phẫu thuật, vùng chân mày sẽ có dấu hiệu sưng, để giảm sưng, khách hàng sẽ được ở lại bệnh viện để được chiếu đèn giảm đau sưng giúp vết thương mau lành hơn.

treo chân mày nội soi đẹp tự nhiên
Quy trình treo chân mày an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Treo chân mày nội soi an toàn hơn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Là Bệnh viện được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ treo chân mày nội soi an toàn, hiệu quả, chất lượng, thẩm mỹ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước bởi những lợi thế vượt trội sau:
  • Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng 5 sao với hệ thống trang thiết bị, dụng cụ thực hiện được Bộ Y Tế kiểm định và cho phép sử dụng.
  • Nơi hội tụ Bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước chắc chắn làm hài lòng về quá trình tư vấn, thăm khám và thực hiện chuyên nghiệp, an toàn.
  • Treo chân mày được thực hiện trong phòng phẫu thuật tiện nghi, vô trùng tuyệt đối, tránh mọi nguy cơ nhiễm trùng có thể xảy ra.
  • Nhân viên chăm sóc ân cần, chu đáo, với nghiệp vụ vững vàng mang lại cảm giác được quan tâm, chăm sóc tốt nhất cho bất kì an đến với bệnh viện.

Treo chân mày nội soi là kỹ thuật hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Để việc thực hiện được an toàn và hiệu quả, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn rõ phương pháp trước khi phẫu thuật nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nguồn: Cắt mí mắt Hàn Quốc

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.