Nâng mũi s line cải thiện hoàn toàn dáng mũi hiệu quả

Hình dáng mũi thông dụng của phụ nữ Á Đông hầu như đều sở hữu chiếc mũi tẹt, sống mũi thấp và đầu mũi to. Điều này làm cho khuôn mặt không toát lên được vẻ sang trọng. Ngày nay, với phương pháp nâng mũi s line có thể cải thiện hoàn toàm được dáng mũi của bạn.


Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ để sở hữu một chiếc mũi cao, nhẹ nhàng, thanh thoát không còn là điều quá khó. Nâng mũi s line chính là phương pháp giúp bạn nhanh chóng có một chiếc mũi đẹp lâu dài, tự nhiên và an toàn.  Phương pháp này sẽ khắc phục được những nhược điểm của mũi như: sống mũi thấp, to, cánh mũi bị bè ra, hếch lên…

Chất liệu dùng để tạo hình mũi đó là chất liệu nhân tạo. Chất liệu nhân tạo chính là silicone và các hợp chất silicone y tế tương thích với sụn của cơ thể vì vậy rất an toàn. Chất liệu này có ưu điểm tiện lợi cho việc sử dụng, dễ chỉnh sửa, an toàn và tạo hình dáng mũi tự nhiên.

Các chất liệu này đã được tạo sẵn gần giống với hình dáng sống mũi của người và trước khi phẫu thuật sẽ được những bác sĩ khéo léo chỉnh sửa cho phù hợp với từng gương mặt của khách hàng trước khi đặt vào.

Nâng mũi S line là gì?


S line là xu hướng nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Mang lại vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất.

Sự khác biệt lớn nhất của S line so với nâng sống mũi cổ điển ở chỗ S line là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian.

Ưu điểm vượt trội của Nâng mũi S line


1. Nâng mũi S line cho phép thay đổi toàn bộ hình dạng mũi, điểm xuất phát của gốc mũi cao gần điểm hội tụ của 2 cung mày rồi chạy võng xuống dưới tự nhiên hình chữ S và tận cùng với đầu mũi cao thon gọn.
2. Khắc phục tình trạng nâng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi hoặc thủng da đầu mũi.
3. Kết quả thẩm mỹ ổn định hiệu quả, không để lại biến chứng sau nâng.
4. Những trường hợp mũi đã nâng trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng đều được giải quyết với phương pháp nâng mũi S line.


Nâng mũi S line được chỉ định cho những khách hàng nào?


Nâng mũi S line được chỉ định cho các đối tượng có sống mũi thấp kèm theo:

- Có đầu mũi to và thô không hài hòa với gương mặt.

- Có đầu mũi quá ngắn hoặc quá dài, đầu mũi rất  thấp.

- Những trường hợp đã thẫm mỹ đầu mũi nhưng chưa hài lòng.


Với phương pháp nâng mũi s line tại bệnh viện Kim, bạn hoàn toàn có thể có được dáng mũi cao như sao Hàn 1 cách nhanh chóng an toàn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.