Điều trị mí mắt bụp như thế nào?

Điều trị mí mắt bụp như thế nào vậy thưa Bác sĩ, bởi mắt em từ nhỏ đã bụp rồi, mí cứ lận vào trong nhiều khi thấy rõ mí mắt nhiều khi lại không. Không biết có giải pháp khắc phục nào hiệu quả để khắc phục trường hợp này không? Mong BS giải đáp giúp. (Ngô Thị Mây, 24 tuổi, Kiên Giang)

Chào bạn Ngô T. Mây!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của chị gửi về cho chúng tôi, với vấn đề "điều trị mí mắt bụp như thế nào?" của chị. chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân mí mắt trên bị bụp
Mí mắt trên bị bụp có thể do một số nguyên nhân như:

  • Bị bụp bẩm sinh, di truyền.
  • Bị bụp do thường xuyên thức khuya, ngủ quá giấc, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng.
  • Bị bụp mắt do lão hóa da theo thời gian, tuổi tác thường gặp ở những người có tuổi.


Mí mắt bụp tức là do có nhiều mỡ mắt khiến cho đường mí bị che khuất một phần nào đó, khiến cho đôi mắt trông nhỏ lại, nhìn vào có cảm giác nặng nề, u buồn và mệt mỏi. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên nhanh chóng tìm cách khắc phục tình trạng mí mắt trên bị bụp, để sớm có đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp, và trẻ trung, linh hoạt.
mí mắt bụp
Mí mắt bụp làm cho khuôn mặt trở nên mất cân đối và kém sắc sảo hơn

Khắc phục mí mắt bụp bằng cách nào?

Để mí mắt trên hết bị bụp và trẻ trung linh hoạt hơn, các bác sĩ thường chỉ định mọi người nên trị bụp mắt bằng cách cắt mí mắt hoặc lấy mỡ mí mắt trên. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ theo đường lằn mi để lấy túi mỡ ra ngoài, cũng như cắt bỏ da dư thừa quanh mắt. Do đó, sau phẫu thuật, mắt sẽ hết bụp và đường mí rõ ràng, giúp đôi mắt nhìn to tròn tự nhiên.

Trị bụp mắt là phương pháp khắc phục tình trạng mí mắt bụp hay mí mắt trên bị bụp rất an toàn và hiệu quả. Bác sĩ sẽ khâu đường mổ trùng với đường mí trên một cách khéo léo, không hề xâm ấn đến các giây thần kinh, hay lớp giác mạc ở mắt. Do đó, sau phẫu thuật đôi mắt vẫn hoạt động bình thường mà không hề chịu bất cứ ảnh hưởng xấu nào.

mí mắt trên bị bụp
Điều trị mí mắt trên bị bụp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc theo công nghệ chuẩn Hàn

Để biết mí mắt bụp của bạn hiện đang thuộc tình trạng như thế nào và cách điều trị ra sao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và thăm khám cụ thể nhất. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như ý!

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Để thực hiện hút mỡ mắt bụp, bác sĩ sẽ thăm khám tổng thể cấu trúc mắt, xem xét đường mí mắt và xác định mỡ thừa mí mắt từ đó đưa ra giải pháp hút mỡ mắt bụp để khắc phục tình trạng mí mắt bụp hiệu quả. Hút mỡ mắt bụp hay còn gọi là lấy mỡ mắt bụp là biện pháp được các chuyên gia chỉ định trong trường hợp này. Hút mỡ mắt bụp cho phép việc thực hiện diễn ra bên ngoài vùng da mí trên, với được cắt rạch mảnh cùng với thao tác chuyên nghiệp, Bác sĩ sẽ loại bỏ lượng da dư thừa, mỡ thừa tại mí mắt trên, sau đó tạo mắt 2 mí cùng kết thúc với thao tác khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Được tạo bởi Blogger.