Bấm mí mắt có hại không ? có đau không - bác sĩ tư vấn

Bấm mí mắt hàn quốc một trong những cách cải thiện nét đẹp đôi mắt hoàn hảo.Nhưng khi làm đẹp với dịch vụ này, nhiêù người vẫn rất lo lắng về các vấn sau bấm mí bao lâu lành và bấm mí mắt có hại không ? ... Dưới đây là tư vấn của bác sĩ bệnh viện Kim về vấn đề này.


Tư vấn: Bấm mí mắt có đau không?


Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí khá nhẹ nhàng, đơn giản, không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.

– Gây tê tại chỗ trước khi tiến hành:

Trước khi thực hiện kỹ thuật, bạn sẽ được gây tê ngay tại các điểm bấm mí đã được xác định sẵn từ trước. Ngay sau đó, bạn sẽ cảm thấy mắt bị tê cục bộ, hoàn toàn không có bất kỳ cảm giác gì khi động chạm vào.

– Không rạch mổ, không bóc tách:

Bấm mí không cần can thiệp kỹ thuật giải phẫu, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách nên  không hề gây đau đớn trong quá trình thực hiện.
Lưu ý: Ngay sau khi bấm mí xong, mắt sẽ có hiện tượng bị sưng nề nhẹ, khi hết thuốc tê,  bạn sẽ cảm giác mí hơi bị nặng. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt trong 2-3 ngày. Trong thời gian này, bạn nên tích cực chườm đá giảm sưng theo chỉ dẫn của bác sỹ.


Tư vấn: Bấm mí có hại không?


Bấm mí chỉ là thủ thuật nhỏ, rất an toàn bởi phương pháp không phẫu thuật, không cắt rạch, chỉ tác động ở vùng da mí mắt bên ngoài mà không can thiệp vào sâu bên trong, giảm thiểu tối đa xâm lấn, hạn chế tổn thương, không gây hại tới kết mạc, niêm mạc, không làm ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
Với thủ thuật đơn giản này, bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ y khoa chuyên dụng nhẹ nhàng luồn chỉ qua các điểm bấm nhỏ đã được tạo chính xác tới từng milimet để tạo nếp gấp trên 2 mí mắt chỉ trong khoảng 20 phút thực hiện.

Kỹ thuật bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc hiện nay sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên biệt được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao, không gây viêm nhiễm, không gây kích ứng, cho kết quả lâu bền, đạt chuẩn độ an toàn. Do vậy, bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng với vấn đề bấm mí có hại không?

Bấm mí duy trì được bao lâu, có lâu dài không ?


Bấm mí mắt duy trì được bao lâu? hay công nghệ bấm mí duy trì được bao lâu? là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Tin vui cho bạn Nguyễn Hồng là hiện nay với công nghệ bấm mí mắt được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại do chính các chuyên gia từ xứ sở kim chi trực tiếp chuyển giao, không chỉ giúp mang lại kết quả đẹp mà còn đem đến thời gian duy trì lâu dài. Thông thường mắt được bấm mí sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu mắt được chăm sóc đúng cách và có chế độ thăm khám đúng lịch trình của Bác sĩ.

Để hiệu quả hơn cho vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu, các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đảm bảo 2 vấn đề: thứ nhất – tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín; thứ hai – thực hiện cách chăm sóc mắt đúng cách, làm đúng hướng dẫn do Bác sĩ tư vấn.


Với phương pháp bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc Kim bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không cần lo lắng là bấm mí mắt có hại không ? Với đội ngũ bác sĩ giỏi bệnh viện chúng tôi tự tin là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho mọi nhà.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.