Cắt mí mắt tại Đà Nẵng địa chỉ nào an toàn nhất

Chào bác sĩ, em hiện tại đang sống và làm việc tại Đà Nẵng , em muốn thời gian gần tết sẽ đi cắt mí mắt để cải thiện tình trạng mí lót của mình nhưng đã tìm hiểu rất nhiều mà vẩn chưa lựa chọn được thẩm mỹ viện để làm. Em thấy rất nhiều quảng cáo của bệnh viện mình nên em muốn hỏi là cắt mí mắt tại Đà Nẵng bệnh viện mình có không? Nếu có thì vui lòng chi em xin địa chỉ ? Thanks ( Minh Hoàng - Đà Nẵng )


Trả lời:
Xin chào chị Hoàng

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Chúng tôi xin trả lời chị như sau.
Hiện tại thì Bệnh Viện chưa có chi nhánh tại Đà Nẵng nếu chị muốn cắt mí mắt  tại Đà Nẵng có rất nhiều bệnh viện bạn có thể đến để tư vấn, còn không nếu bạn có thời gian bạn có thể vào TPHCM để thực hiện tiểu phẫu này.

Cắt mí mắt tại Đà Nẵng
Cắt mí mắt tại Đà Nẵng địa chỉ nào an toàn nhất


Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, giúp loại bỏ lâu dài các bọng mỡ, da chùng vùng quanh mắt, tạo đôi mắt to tròn, trẻ trung với 2 mí mắt rõ ràng. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Hàn Quốc  ứng dụng rất thành công, làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ tối ưu vết kết quả, cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc  còn đảm bảo an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng và không để lại sẹo.
Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và đo vẽ  xác định lượng da chùng, da thừa cần loại bỏ đồng thời định hình nếp mí mới cần tạo. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. ằng các dụng cụ y khoa cùng phương pháp laser hiện đại mới nhất của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện thao tác loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Đường khâu sẽ giấu sát vào đường viền mi dưới nên khó phát hiện và không thấy sẹo. Sau khi cắt mí mắt, chị có thể đi lại bình thường, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Như vậy, chỉ sau khoảng thời gian ngắn từ 30-45 phút, chị đã loại bỏ được sự già nua của đôi mắt, thay vào đó là sự trẻ trung, đôi mắt tinh anh với ánh nhìn linh hoạt, khôi phục nét thanh xuân cho gương mặt.


Như trả lời ở trên thì cắt mí mắt tại Đà Nẵng có rất nhiều bệnh viện thực hiện. Nếu bạn sắp xếp được thời gian thì bạn có thể vào trong tphcm, chúng tơi sẽ tư vấn và thực hiện chỉnh sửa mí nhanh nhất cho bạn. Bạn có thể ra về ngay trong ngày .

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.