Bấm mí mắt lần 2 có được hay không ? Tư vấn từ bác sĩ

Câu hỏi:  Chào bác sĩ em đã từng đi bấm mí mắt tại một thẩm mỹ viện gần nha, gần đây mí em có dấu hiệu sụp lại, em muốn thực hiện bấm mí mắt lần 2 nhưng không biết có thực hiện được không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. ( TRà My - Hải Phòng )



Trả lời:
Bạn Trà My thân mến!
Bấm mí là kỹ thuật giúp các bạn trẻ không may mắn sở hữu cặp mắt 1 mí, mí lẩn…. và chưa có nhiều da mỡ thừa, lấy lại đôi mắt 2 mí tươi rõ, đẹp long lanh hơn.
Với công nghệ cũ bác sĩ chỉ dùng chỉ đơn thẩm mỹ qua da và tạo 3 điểm nhấn mà không tạo liên kết chắc chắn, nên chỉ sau 1 thời gian ngắn sẽ xảy ra hiện tượng bị bung chỉ, nếp mí mờ dần và biến mất.


Vậy có nên bấm mí lần 2 không?



Với trường hợp của bạn đã bấm mí mắt 1 lần và không mang lại kết quả như ý thì theo các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, bạn nên thực hiện tiểu phẫu cắt mí thay thế.
Cắt mí mắt là kỹ thuật vừa kết hợp tạo nếp mí mới vừa giúp loại bỏ phần da mỡ thừa, điều trị hiệu quả tình trạng sụp mí, cho đôi mắt lấy lại vẻ đẹp tinh anh, trẻ trung và cuốn hút hơn chỉ sau 1 lần phẫu thuật nhỏ.
Để tiến hành, trước tiên các bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề cùng mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn thăm khám vùng mắt và tư vấn cách khắc phục hiệu quả nhất. Đồng thời, đo đạc nếp mí đôi mới sao cho mang lại vẻ đẹp thanh mảnh, tự nhiên nhất cho bạn.

Sau đó, làm sạch và sát khuẩn, gây tê cục bộ cho vùng mi mắt, giúp bạn thoải mái trong quá trình thực hiện. Tiếp đến, bác sĩ áp dụng thủ thuật rạch một đường nhỏ nằm trùng với nếp mí trên, để bóc tách lấy đi phần da mỡ thừa nếu có, đồng thời tạo đường cung mí mới hằn sâu, rõ nét tự nhiên. Cuối cùng bằng sự khéo léo, tỉ mỉ bác sĩ khâu phần gờ của nếp rạch lại nhờ chỉ thẩm mỹ chuyên biệt được nhập từ Bệnh viện Hàn Quốc, do đó không ai có thể nhận ra bạn đã từng đi thẩm mỹ.


Sau khi chia sẽ về những điều cần biết khi bấm mí mắt lần 2, huy vọng bạn có thể tìm được cơ sở thẩm mỹ phù hợp với mình. Chúc bạn sức khỏe.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.