Những lưu ý khi dùng kẹp mí mắt tạo mắt 2 mí

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đều luôn là mơ ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Hiện nay, việc sử dụng kẹp mí mắt đang trở thành một dụng cụ trang điểm tạo đôi mắt 2 mí đơn giản và được đông đảo khách hàng lựa chọn


Kẹp mí mắt là cách tạo mắt 2 mí đơn giản và hiệu quả nhanh nhất mà chị em có thể áp dụng để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên cách làm đẹp này nếu không làm đúng cách thì để lại nhiều nguy cơ lắm đấy nhé. Hãy xem những chú ý khi sử dụng kẹp mí mắt nào các bạn.

kẹp tạo mắt 2 mí
Kẹp mí mắt là cách tạo mắt 2 mí đơn giản và hiệu quả nhanh nhất
Có nhiều người cho rằng kẹp mi là món không cần đầu tư, dùng thế nào cũng được nhưng rõ ràng để chiếc kẹp mí mắt không gây đau đớn, phiền toái cho bạn thì phải chú ý những điều sau:

Những lưu ý khi dùng kẹp tạo mắt 2 mí


- Làm sạch lông mi trước khi sử dụng kẹp mí mắt: Hãy chắc chắn rằng lông mi của bạn được làm sạch trước khi make up. Tẩy hết lớp mascara cũ và phấn trên mi mắt đi để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả khi trang điểm.

- Làm nóng kẹp mí mắt: Nếu dùng kẹp mi bằng kim loại, bạn có thể dùng máy sấy làm nóng khoảng 5 đến 10 giây trước khi kẹp mi. 

- Không dùng kẹp mí kéo lông mi lên: điều này có thể dẫn đến rụng lông mi.

- Không bôi mascara trước khi dùng kẹp mí: Làm vậy sẽ khiến cho lông mi bị dính thành cụm và dính cả vào kẹp mi, không chỉ vậy nó còn có thể làm cho lông mi bị rụng.

- Mỗi lần kẹp mi, bạn cần thực hiện ba lần ở ba vị trí khác nhau: gốc lông mi, giữa mi và ngọn lông mi. Với mỗi vị trị, bạn giữ dụng cụ kẹp mi trong khoảng 10 đến 30 giây. Như vậy, các sợi mi sẽ cong và lâu duỗi hơn so với chỉ bấm một lần ở một vị trí.

- Sau khi dùng kép mí mắt, đợi vài giây rồi mới make up: Bạn nên đợi vài giây trước khi make up bằng mascara rồi đợi chúng khô. Và bây giờ thì bạn đã có hàng lông mi dễ thương của mình rồi!  

Tuy kẹp mí mắt có những ưu điểm như dễ sử dụng, chi phí thấp nhưng lại không thể mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài. Bên cạnh đó, kẹp mí mắt nhiều có thể sẽ khiến cho đôi mắt mệt mỏi. Cắt mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện. Tại Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín là địa chỉ thực hiện cắt mắt tạo mắt 2 mí uy tín, mang lại kết quả cao mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn mong muốn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên ngoài phương pháp kẹp mí mắt bạn nên đến trực tiếp gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn. Bệnh viện KIM luôn hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.