Mắt mí rưỡi là sao ? Làm sao để khắc phục

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sỹ Bệnh viện KIM! Đôi mắt em không phải 1 mí, cũng không hẳn là 2 mí, em không biết gọi là gì ? Thấy mấy đứa bạn hay gọi là mắt mí rưỡi. Em chưa hiểu rõ lắm nên mong bác sĩ tư vấn giúp mắt mí rưỡi là gì ? có cách nào khắc phục được không ? (Minh Thảo, Ninh Thuận)


Trả lời:

Chào Minh Thảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi những thắc mắc về cho Bệnh viện KIM. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về khuyết điểm đang gặp phải mắt mí rưỡi là gì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mắt mí rưỡi là sao ?


Mắt mí rưỡi là hình dạng đôi mắt không phải một mí, cũng không phải là mắt hai mí. Mắt một mí rưỡi tạo cho chủ nhân của nó cảm giác mắt to mắt nhỏ, hai bên mắt không đều nhau. Mắt mí rưỡi thường do bẩm sinh làm ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là điểm tập trung sự chú ý, thu hút người đối diện trên khuôn mặt. Chính vì thế, việc khắc phục tình trạng mắt một mí rưỡi sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút, biểu cảm giúp cải thiện vẻ bề ngoài của bạn, làm bạn càng thêm xinh xắn, trẻ trung.

Mắt mí rưỡi
Mắt mí rưỡi là hình dạng đôi mắt không phải một mí, cũng không phải là mắt hai mí.

Khắc phục mắt mí rưỡi bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc


Việc sở hữu cặp mắt hai mí to tròn, long lanh, cân đối và hài hòa với các đường nét trên gương mặt là điều ước mơ của rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu một cặp mắt “cửa sổ tâm hồn” đẹp như ý muốn từ lúc lọt lòng. Có rất nhiều người găp phải khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt, trong đó phải kể đển chính là tình trạng mắt mí rưỡi. Vậy với những người sở hữu đôi mắt mí rưỡi thì cần làm gì để khắc phục?

Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp ưu việt nhất giúp cải thiện đôi mắt mí rưỡi thành đôi mắt 2 mí rõ, to tròn đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được Bệnh viện KIM thực hiện thành công và mang lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, duy trì lâu dài.

Bác sĩ tiến hành việc tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không đòi hỏi phải sử dụng dao kéo, không cần cắt chỉ và không băng bó. Để thực hiện được thủ thuật này chỉ mất 15 đến 20 phút là bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ ngơi kiêng khem nhiều. 

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng và đôi bàn tay khéo léo, cùng sự hỗ trợ của các dụng cụ, thiết bị bấm mí hiện đại, tất cả đều được vô trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng, điều đó giúp các bác sĩ Bệnh viện KIM thực hiện ca bấm mí an toàn, chính xác, có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bạn Thảo thân mến trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho vấn đề mà bạn thắc mắc "mắt mí rưỡi là gì?". Để biết rõ về tình trạng của mình bạn nên đến bệnh viện gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp khắc phục.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.