Cập nhật: Cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền năm 2016

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Mắt dưới của em có nhiều bọng mỡ mắt nên làm cho đôi mắt trở nên nặng nề, khuôn mặt thì già hơn. Em quyết định đi cắt bọng mắt và được một số người bạn giới thiệu đến Bệnh viện KIM. Vì mới đi làm nên chưa có nhiều kinh phí nên em muốn hỏi cắt bọng mắt giá bao nhiêu rẻ nhất năm 2016 vậy ak. (Anh Thư, Quân Thủ Đức, Tp.HCM)


Trả lời:

Chào bạn Thư! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và lựa chọn thực hiện cắt bọng mắt tại Bệnh viện KIM, để giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như chuẩn bị chu đáo mức chi phí cắt bọng mắt bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp như sau:

Khi chúng ta còn trẻ, phần mí trên và mí dưới thường xuyên hoạt động và có đủ lượng collagen cần thiết, vì thế da luôn săn chắc và mịn màng. Theo thời gian, các mí bắt đầu có sự lão hoá do thiếu hụt collagen và do nhiều yếu tố khách quan, chủ quan khác như bị béo phì, sử dụng chất kích thích, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng…..khiến cho da chảy xệ và có hiện tượng tích mỡ, làm chúng ta trông già nua và mệt mỏi, không có độ tinh anh vì bọng mắt. Vì thế cắt bọng mắt, cắt bọng mắt dưới là nhu cầu thiết yếu. Vậy cắt bọng mắt giá bao nhiêu, có đắt không luôn là câu hỏi đầu tiên mà mọi khách hàng quan tâm. 
Cắt bọng mắt giá bao nhiêu
Cắt bọng mắt giá bao nhiêu tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của trung tâm và tình trạng bọng mỡ mắt cụ thể của khách hàng

Cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền ?


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ cắt bọng mỡ mắt, ở mỗi địa chỉ sẽ có những mức cắt bọng mắt bao nhiêu tiền chênh lệch nhau. Nguyên nhân là do chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật thực hiện ở mỗi địa chỉ có sự khác nhau vì thế mà có nhiều nơi quảng cáo cắt bọng mắt với giá rất rẻ nhưng kết quả mang lại không cao, đôi khi còn gây ra những biến chứng khó lường.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm, không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà còn ở mức chi phí cắt bọng mắt tương ứng với kết quả thẩm mỹ đạt được. Khi bạn đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng mức độ bọng mỡ mắt, tùy vào tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn mức giá cắt bọng mắt bao nhiêu tiền cụ thể. 

Với trường hợp của bạn Thư, bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt bắt đầu bằng một vết rạch nhỏ ở đường nhăn trực thuộc mí mắt dưới để bóc tách mỡ da thừa, mô mỡ và khâu bằng chỉ thẩm mỹ, sau 30 phút thực hiện, vùng mắt của chị sẽ tạm biệt bọng mỡ vĩnh viễn mà không ảnh hưởng tới thị lực, sức khoẻ hay các vùng xung quanh. Giúp bạn có được đôi mắt to tròn, sự trẻ trung cho khuôn mặt.

Để biết chính xác tình trạng mắt mà mức chi phí cắt bọng mắ giá bao nhiêu bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất. Bệnh viện KIM luôn sẵn sàng đón tiếp và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.