Mắt xếch là người như thế nào

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt to tròn, đẹp tạo điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt, giúp bạn luôn nổi bật và dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người đối diện. Vậy với những ai có đôi mắt xếch thì sao? mắt xếch là người như thế nào ?


Chúng ta vẫn hay nghe đến từ mắt xếch nhưng để hiểu và hình dung được đôi mắt xếch là mắt như thế nào? mắt xếch nói lên điều gì ?  Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Mắt xếch nói lên điều gì ?


Mắt xếch là kiểu dáng mắt có đuôi mắt xếch ngược lên phía trên khiến cho đôi mắt nhìn vào có cảm giác không cân đối và kém đẹp. Không những thế nhiều người mắt xếch còn tạo cho người đối diện cảm giác sợ hãi, mất thiện cảm khi nhìn vào. 

Mắt xếch thì sao? đây là một khuyết điểm lớn trên khuôn mặt khiến chị em luôn mất tự tin và mặc cảm bởi nhiều người còn cho rằng người có đôi mắt xếch là người không tốt và không đáng tin.
Mắt xếch
Mắt xếch là một khuyết điểm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và khó tạo được thiện cảm với người đối diện

Mắt xếch là người như thế nào? Theo quan niệm của nhân tướng học, mắt xếch cũng không phải là quý tướng trên gương mặt. Đàn ông mắt xếch là một nam tử hán, giỏi giang nhưng trong gia đình lại là người độc đoán, thích chỉ huy người khác. Đàn bà mắt xếch là người có tướng “dâm” họ rất nhiệt tình trong chuyện tình dục và dễ thay đổi cảm xúc, tính cách.

Mắt xếch phải làm sao để có được đôi mắt 2 mí đều đẹp ?


Đôi mắt xếch là dáng mắt bẩm sinh, việc cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt xếch bằng cách trang điểm, chỉ có thể che đi phần nào khuyết điểm, chứ không thể làm thay đổi cái nhìn thiều thiện cảm với đôi mắt xếch.

Để thay đổi đôi mắt xếch bẩm sinh kém đẹp bạn có thể tham khảo phương pháp nhấn mí tại thẩm mĩ viện Phú Xuân. Nhấn mí là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí to tròn, xóa đi những nhược điểm của đôi mắt kém đẹp bằng công nghệ hiện đại không cần phẫu thuật, không bóc tách không đau đớn.

Phương pháp bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM có thể giúp bạn cải thiện hoàn toàn đôi mắt xếch kém đẹp của mình, chỉ sau 20 phút tiến hành nhấn mí. Các bác sĩ sẽ tạo ra một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp hấp cho mí mắt để khi mở mắt sẽ tạo nếp rõ ràng. Phương pháp này sử dụng chất liệu sinh học thân thiện với cơ thể nên không gây tác dụng phụ trên da. Đặc biệt còn cắt bỏ hoàn toàn những phần da, mỡ thừa trên đôi mắt, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, như ý.

Không những thế bấm mí Hàn Quốc thực hiện rất nhanh chóng chỉ khoảng từ 15- 20 phút cho một quá trình bấm mí và bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài ra để khắc phục mắt xếch thì sao bạn có thể thực hiện bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc cũng được chị em ưa chuộng. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt bỏ đi lớp da thừa, mỡ thừa đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai. Đây là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài như bấm mí Hàn Quốc.

Đôi mắt xếch không mang lại thiện cảm, khiến bạn cảm thấy e ngại sẽ được khắc phục hoàn toàn nhờ phương pháp tạo đôi mắt hai mí to tròn đẹp tại Bệnh viện KIM. Để biết cụ thể hơn về phương pháp bấm mí hay cắt mí bạn hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn chính xác hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.