Mắt lươn là mắt như thế nào ? đẹp hay xấu

Một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn luôn nổi bật trước đám đông và dễ dàng tạo thiện cảm với mọi người. Vậy với những ai sở hữu đôi mắt lươn ti hí thì được xem là đẹp hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Chúng ta vẫn thường nghe ông bà gọi mắt tí hí mắt lươn nhưng đa phần vẫn chưa hình dung được cụ thể mắt lươn là mắt như thế nào? Không giống như những người sở hữu đôi mắt một mí hoặc mí không rõ ràng, những người có đôi mắt lươn tức là một đôi mắt quá nhỏ, mặc dù có thể có mí, thậm chí là nhiều mí nhưng con ngươi được lộ ra khá ít.

Mắt lươn đẹp hay xấu ?

Mắt ti hí mắt lươn” dường như đã mặc định là một nhược điểm của đôi mắt về mặt thẩm mỹ. Chính vì thế, những người sở hữu cặp mắt lươn thường khiến cho sắc diện của gương mặt bị kéo xuống, trông kém tươi, kém đi sự linh hoạt và thậm chí là không được đánh giá cao về tâm tính.

Đôi mắt nhỏ hẹp hay còn gọi là mắt lươn hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người có đôi mắt nhỏ, ti hí nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, giao tiếp thường ngày, thậm chí là ảnh hưởng xấu đến tình duyên, sự nghiệp. Vậy với những ai không may sở hữu đôi mắt lươn phải làm sao để khắc phục ?

mắt lươn là gì
Mắt lươn là một khuyết điểm lớn làm mất đi vẻ nữ tính trên khuôn mặt

Mắt lươn phải làm sao ?


Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được đánh giá là một trong những phương pháp cải thiện triệt để tình trạng mắt nhỏ, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi mắt to tròn, cân đối, đầy sức sống.

Đôi mắt ti hí mắt lươn của bạn sau khi được các chuyên gia tại Bệnh viện KIM thực hiện liệu trình làm đẹp sẽ kéo rộng được mí mắt lên trung bình từ 6 – 8 mm; thay đổi được khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc với con ngươi trên với khoảng cách là 2 mm. Bên cạnh đó, đôi mắt mới trở nên “biết nói”, có nét hơn, đuôi mắt không còn bị cụp, góc mắt trong không còn nếp rẽ quạt.

Quá tình thực hiện phương pháp tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc sẽ được các chuyên gia đầu ngành tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện theo đúng liệu trình chuẩn Quốc tế.

Phương pháp làm đẹp tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc khắc phục mắt lươn bao gồm các quá trình chính sau:

– Quá trình cắt mí mắt để thu ngắn cơ nâng mi, loại bỏ bọng mỡ mắt
– Quá trình mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài
– Định hình nếp mí mắt

Sau khi thực hiện xong các quá trình này, chuyên gia sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và đưa ra những lời khuyên giữ gìn sức khỏe hậu phẫu để khách hàng có thể nhanh chóng hồi phục và cho kết quả mĩ mãn nhất.

Với những thông tin trên mắt lươn là gì ? mắt lươn phải làm sao ?... hy vọng đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về khuyết điểm của mình và nhanh chóng lựa chọn một phương pháp khắc phục mắt lươn hiệu quả nhất để có được một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.