Hướng dẫn sử dụng miếng dán kích mí đúng cách

Hiện nay, với xu hướng trang diểm tập trung vào phần đôi mắt thì miếng dán kích mí chính là một công cụ trang điểm vô cùng quan trọng giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn, đều đặn. 

miếng dán kích mí
Miếng dán kích mí là cách trang điểm dễ dàng giúp bạn có đôi mắt 2 mí nhanh chóng

Dán kích mí là một bước cần thiết trong việc trang điểm khuôn mặt. Tuy nhiên, ngoài những chuyên gia trang điểm thì không ít chị em phụ nữ vẫn chưa biết sử dụng miếng dán kích mí đúng cách. Để giúp chị em dễ dàng trong việc trang điểm, tạo đôi mắt 2 mí đẹp chúng tôi xin hướng dẫn đến bạn 5 bước cơ bản trong trang điểm tạo đôi mắt 2 mí đẹp nhờ dán kích mí.

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ và để vùng da mắt khô tự nhiên
Bước 2: Dùng nhíp gặp một miếng dán kích mí và chú ý căn đúng chiều vòng cung
Bước 3: Áp dụng miếng dán kích mí và dán lên vùng mí mắt trên
Bước 4: Dùng tay thoa đều cho miếng dán kích mí dính chặt vào mí
Bước 5: Sử dụng que chữ V có sẵn trong hộp kích mí đẩy vùng mí mắt vừa dán lên để định hình mí mắt
Chỉ cần sau 5 bước đơn giản bạn sẽ có đôi mắt to tròn và rõ ràng hơn lúc đầu
 
Việc sử dụng miếng dán kích mí mắt rất đơn giản tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điểm như sau:
  • Đối với những người có mắt quá to, mắt lồi hoặc mí bị rỗ thì không nên sử dụng vì miếng dán kích mí sẽ không mang lại nhiều hiệu quả mà đôi khi còn gây phản cảm
  • Những miếng dán kích mí mắt ban đầu thường khá to bạn có thể cắt nhỏ lại theo chiều dọc của miếng dán
  • Không nên sử dụng thường xuyên miếng dán kích mí mắt vì có thể khiến mí mắt co giãn và tạo nếp nhăn và có thể gây ra tình trạng sụp mí mắt  
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng dán kích mí chỉ là một giải pháp trang điểm tạm thời chứ không mang lại cho bạn một kết quả đôi mắt 2 mí lâu dài. Bên cạnh đó, việc lạm dụng sử dụng miếng dán kích mí thường xuyên còn có thể gây ngứa ngáy, sụp mí mắt. Hiện nay, bấm mí mắt hay cắt mí mắt là hai phương pháp tạo mắt 2 mí ưu việt và mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài nhất. 

Tại Bệnh viện KIM, thực hiện kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí hay cắt mí đều do đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành, cùng với đó là nhiều trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả cao.

Khi sử dụng miếng dán kích mí bạn cần mua tại những hiệu bán uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng tránh những tác hại không mong muốn. Nếu như muốn có đôi mắt hai mí lâu dài hãy lựa chọn công nghệ tạo mắt 2 mí hiện đại tại Bệnh viện KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.