Mắt nhiều mí là sao ? Khắc phục thế nào

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Mắt cháu có trên 2 mí nhưng mắt vẫn nhỏ, không được to tròn, nhìn mắt giống như bị sụp xuống. Ai cũng nói do mắt cháu nhiều mí nên thế. Cháu muốn hỏi mắt nhiều mí là như thế nào vậy ak, có phương pháp nào khắc phục được không? (Thùy Dương, Bến Tre)


Trả lời:

Chào Thùy Dương! 

Với vấn đề bạn quan tâm mắt có nhiều mí là sao ? có khắc phục được không chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn qua những thông tin sau:

Mắt nhiều mí là sao ?

Mắt có nhiều mí là tình trạng mắt có nhiều nếp gấp, từ 3 mí trở lên. Theo thời gian và tuổi tác, làn da bị lão hóa dẫn đến nhiều da trùng, do vậy tạo nên nhiều nếp gấp không như mong muốn!

Bạn gái sở hữu mắt có nhiều mí thường cảm thấy khuôn mắt mình già hơn và mệt mỏi. Không những vậy, mắt có nhiều mí khiến bạn cảm thấy kém tự tin trong giao tiếp khiến cho làn da mỏi mệt và đầy sức sống!

Mắt nhiếu mí
Mắt nhiếu mí hay còn gọi là mắt 3 mí

Bạn có thể sử dụng miếng dán mí mắt để có thể tạo 2 mí cân đối, loại bỏ tính trạng nhiều mí xấu xí. Bạn chỉ cần rửa mặt sạch và dán miếng dán mí vào phần bầu mắt, sao cho tạo thành 2 nếp mí rõ rệt nhất! Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, đặc biệt sử dụng nhiều cũng không tốt cho đôi mắt của phái đẹp!

Bấm mí Hàn Quốc phương pháp khắc phục mắt có nhiều mí hiệu quả nhất

Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi mắt hai mí căng đầy với hai mí mắt đều đặn, nếp mí rõ ràng. Sau đó bác sĩ đo vẽ, xác định cụ thể đường gấp bấm mí sẽ sử dụng các dụng cụ bấm mí tân tiến, cố định lâu dài nếo mí. Phương pháp này có kỹ thuật thực hiện đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng chỉ từ 30 - 45 phút, không đau, không để lại sẹp, kết quả duy trì lâu dài. 

 Đặc biệt hiệu quả làm đẹp đôi mắt lâu dài và ổn định. Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc thực hiện tại Bệnh viện KIM nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía phái đẹp ở khắp mọi nơi. Đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia hàng đầu với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng quy trình bấm mí hàn quốc an toàn, khoa học sẽ khiến bạn nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp, có chiều sâu, quyến rũ vô cùng.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề mắt có nhiều mí là sao, khắc phục như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng mắt và từ đó lên phương pháp, kế hoạch bấm mí tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.