Mắt lệch phải làm sao để có được đôi mắt đẹp

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Mắt của em không được đều, mắt lệch nên nhìn khuôn mặt kém tươi tắn, kém xinh đi. Giờ mắt bị lệch phải làm sao để khắc phục được ak. (Bảo Anh, Bình Dương)


Trả lời:

Bạn Bảo Anh thân mến, chúng tôi có thể hiểu được cảm nhận được của bạn khi không may có đôi mắt lệch, đây là một khuyết điểm lớn không chỉ làm mất đi nét thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn khiến bạn cảm thấy mặc cảm khi giao tiếp.

Mắt bị lệch phải làm gì ?


Mắt lệch là một trong những tình trạng gây mất thẩm mỹ nhất cho đôi mắt, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đường nét trên khuôn mặt mà còn khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chỉnh sửa mắt lệch là giải pháp hiệu quả giúp đôi mắt trở nên cân đối và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Mắt lệch
Mắt lệch là một khuyết điểm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt

Mắt bị lệch mí phải làm sao hay tình trạng mắt bị lệch phải làm gì để điều trị dứt điểm là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Để giải quyết khuyết điểm này, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin dùng đến công nghệ cắt mí mắt – giải pháp tạo mí mắt Hàn Quốc với thao tác thực hiện đơn giản, an toàn. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là tạo được đôi mắt bồ câu thu hút với hai mí to rõ mà không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt. Đồng thời, công nghệ này còn chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt bị lệch mí thường xảy ra. 

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mí mắt bằng tiểu phẫu khá đơn giản. Trước khi cắt mí bác sĩ sẽ đo vẽ mí mắt thích hợp, sau đó tiến hành sát khuẩn, gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ lượng da, mỡ thừa, điều chỉnh đường mí hai bên mắt sao cho thật cân đối, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Để chỉnh sửa mắt bị lệch mí an toàn và đạt thẩm mỹ, việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín với tay nghề Bác sĩ giàu kinh nghiệm là điều cần thiết. Là nơi đi đầu trong công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Việt Nam cùng hơn 10.000 làm đẹp cho mắt thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ KIM tin tưởng sẽ giúp bạn không còn nổi lo mắt bị lệch phải làm sao mà sẽ yên tâm để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu này tại đây.

Với những thông tin tư vấn về mắt lệch, mắt bị lệch phải làm sao hy vọng đã giúp bạn Bảo Anh và nhiều khách hàng khác xác định cụ thể hơn về tình trạng của mình cũng như lựa chọn được phương pháp, địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong tạo mắt 2 mí to đẹp, tròn đều. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.