Mắt 3 mí khắc phục bằng những phương pháp nào

Câu hỏi tư vấn:

Đôi mắt của cháu cũng khá to, nhưng không đồng đều, một bên 2 mí còn một bên mắt 3 mí. Giờ cháu muốn khắc phục điều này thì có những phương pháp nào ak. (Bích Thủy, Khánh Hòa)


Trả lời:

Chào bạn Thủy! 

Mắt 3 mí là trường hợp hiếm gặp, là tình trạng có 3 nếp mí chồng lên nhau, nhưng mờ nhạt, không đều, không rõ ràng. Giống như mắt 1 mí, mắt ba mí làm cho đôi mắt trông nhỏ hơn mắt 2 mí, ảnh hưởng không nhỏ đến tính hài hòa và thẩm mỹ của khuôn mặt. 

Thông thường để che giấu đi một khuyết điểm nào đó chúng ta thường tìm đến các phương pháp trang điểm, các loại mỹ phẩm chuyên dụng và trong trường hợp mắt 3 mí thì trrang điểm là cách đơn giản nhất giúp chị em khắc phục được tình trạng mắt 3 mí xấu xí.Với việc sử dụng công nghệ make up chỉ trong vài phút là chị em đã có được đôi mắt hai mí to tròn và long lanh.

Tuy nhiên, chị em nên chú ý trang điểm chi là cách che đi khuyết điểm mắt ba mí tạm thời và mất nhiều thời gian cũng như công sức của chị em. Hơn nữa thường xuyên trang điểm sẽ làm da vùng mắt xỉn màu và nhăn nheo, thậm chí là ảnh hưởng đến thị lực của mắt nếu bạn thường xuyên sử dụng kính giãn tròng, chỉ tạo mắt hai mí.
Mắt 3 mí
Mắt 3 mí là tình trạng có 3 nếp mí chồng lên nhau, nhưng mờ nhạt, không đều, không rõ ràng

Bấm mí mắt - Bí quyết cải thiện mắt 3 mí vĩnh viễn 


Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc được chuyên gia làm đẹp khuyến dùng và được chị em yêu thích để khắc phục các khuyết điểm về mắt nói chung và mắt 3 mí nói riêng. Đây là phương pháp ưu việt không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo. Bác sĩ chỉ tiến hành thẩm mỹ mắt hai mí trong khoảng 15-20 phút với những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng là chị em đã có được đôi mắt to tròn như ý và có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín trong thực hiện dịch vụ bấm mí mắt khắc phục mắt ba mí an toàn và giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 15 năm kinh nghiệm, cùng các trang thiết bị, dụng cụ bấm mí tân tiến và một quy trình bấm mí an toàn, đảm bảo yếu tố vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

Cũng như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt 3 mí cũng là một khuyết điểm lớn ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của khuôn mặt. Do đó việc tìm ra phương pháp khắc phục mắt ba mí phù hợp và an toàn là điều cần thiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.