2 mí mắt không đều nhau phải làm sao

Câu hỏi tư vấn:

Bác sĩ ơi! 2 mí mắt của em không được đều, bên trái to, bên phải nhỏ, khi giao tiếp với bạn bè hay đồng nghiệp em cứ sợ họ phát hiện ra khiếm khuyết này nên càng ngày càng mất tự tin vô bản thân. Với trường hợp mí mắt không đều như em thì giờ phải làm sao đây ak. (Băng Nhi, Đà Nẵng)


Trả lời:

Chào Băng Nhi! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Chúng tôi hiểu dược những lo âu của bạn về đôi mắt hai mí không đều nhau. Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, là nguồn phát tín hiệu trong việc giao tiếp. Vì thế, một đôi mắt có khiếm khuyết nó không chỉ làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng mí mắt không đều ?

2 mí mắt không đều nhau
2 mí mắt không đều nhau là một khuyết điểm lớn ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của khuôn mặt

Cách khắc phục mí mắt không đều an toàn và hiệu quả


2 mí mắt không đều nhau là hiện tượng một bên mí mắt nhỏ hơn so với bên mí còn lại, hay một bên mí bị lót hoặc bị ẩn vào bên trong. Nguyên nhân có thể là do bẩm sinh, do mi mắt bị sụp xuống che lấp lòng đen, hoặc do một tác động nào đó bên ngoài vào. 

Để khắc phục tình trạng hai mí không đều nhau sẽ đối với chị em phụ nữ thường tìm đến phương pháp trang điểm che giấu khuyết điểm, nhờ vào các dụng cụ trang điểm như chì kẻ mắt, mascara, mi giả hay miếng dán kích mí… nhưng để khắc phục hoàn toàn các bạn nên đến thẩm mỹ viện thực hiện thẩm mỹ mắt bằng phương pháp cắt mí mắt.

Thực hiện cắt mí mắt khắc phục mí mắt không đều tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với các thiết bị, dụng cụ hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đều, to tròn đẹp tự nhiên.

Để biết chính xác tình trạng 2 mí không đều nhau ra sao bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra cụ thể và từ đó tư vấn phương pháp khắc phục mí mắt không đều phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.