Mắt có nhiều da chùng phải làm sao

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 32 tuổi, hiện tại tôi đang gặp phải tình trạng mắt có nhiều da chùng, điều này làm tôi trong già đi cả mấy tuổi. Không biết ở Bệnh viện KIM có phương pháp nào khắc phục mắt nhiều da chùng của tôi không. (Bích Thủy, Ninh Thuận)


Trả lời:

Chào chị Thủy! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM.

Mắt có nhiều da chùng thường xuất hiện ở người hay phải ngồi làm việc với máy tính, thức khuya hoặc do tuổi tác. Thông thường bước qua độ tuổi trung niên hầu như ai cũng gặp phải tình trạng này. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn làm cho bạn trông già hơn, kém tự tin khi giao tiếp hằng ngày.

Nhưng hiện nay, với trường hợp mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa của bạn, công nghệ phù hợp nhất sẽ là cắt mí mắt. Công nghệ này không chỉ được đánh giá là giải pháp hoàn hảo giúp lại bỏ da chùng, mỡ thừa mà còn thẩm mỹ tạo mắt 2 mí tươi trẻ tự nhiên.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng, không đau, không thể lại sẹo. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt, tạo nếp mí thứ 2 cho khách hàng giúp mắt trở nên đều đẹp, trẻ trung.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp khắc phục mắt nhiều da chùng hiệu quả
Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp khắc phục mắt nhiều da chùng hiệu quả

Quy trình phẫu thuật cắt mí khắc phục mắt nhiều da chùng tại Bệnh viện KIM an toàn và hiệu quả


- Phẫu thuật cắt mắt 2 mí được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, toàn bộ trong thời gian khoảng 60 phút.

- Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám đồng thời đo dạc để xác định vị trí sẽ thực hiện phẫu thuật.

- Để tránh cảm giác đau đớn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ.

- Thông qua sự thiết kế đã dược đo vẽ sẵn từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để bóc tách và lấy bớt đi các tổ chức mỡ đồng thời sắp xếp lại các thành phần bên trong vách ổ mắt, nâng cao phần da mí bị sụp.

- Bước cuối cùng là bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da mí – cơ nâng mí – và sụn mí… từ đó đôi mắt của bạn sẽ chuyển hóa thành mắt hai mí không còn bọng mắt nhiều hay da thừa nữa mà thay vào đó là đôi mắt với da mí mỏng, nếp mí đẹp tự nhiên.

Để biết chính xác mắt nhiều da chùng ở mức độ thế nào, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra cụ thể, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả nhất, giúp bạn có lại đôi mắt đẹp, trẻ trung hơn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.