Mắt hí là sao ? Có khắc phục được không

Câu hỏi tư vấn: 

Từ nhỏ đến lớn ai cũng chọc em là Tân mắt hí, lúc nhỏ chưa biết gì nên thấy bình thường, sau lớn đi học đi làm ai cũng gọi thế làm em cảm thấy e ngại. Bác sĩ cho em hỏi mắt hí là sao. Có phương pháp nào khắc phục được không ? (Đình Tuấn, Phú Yên)

Trả lời:

Bạn Tuấn thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM, để giúp bạn biết được chính xác khuyết điểm của mình chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Mắt hí là sao ?


Mắt hí hay còn gọi là đôi mắt híp. Mắt híp là đôi mắt nhỏ, hẹp về chiều ngang và chiều rộng và thường có đuôi mắt dài. Mắt híp thường là đôi mắt bé và bé hơn cả mắt một mí. Mắt hí khiến đôi mắt trông buồn, mệt mỏi và kém sự tươi tắn rạng rỡ trên khuôn mặt.

Mắt hí không chỉ ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ, hơn nữa người có đôi mắt híp thường được đánh giá là không thân thiện và không chiếm được tình cảm của người khác. Đôi mắt híp luôn khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin và luôn tìm mọi cách để che đi khuyết điểm mắt bé.

Mắt híp
Mắt híp là đôi mắt nhỏ, hẹp về chiều ngang và chiều rộng và thường có đuôi mắt dài.

Phương pháp biến mắt hí thành đôi mắt 2 mí to tròn đẹp 


Trang điểm là cách đơn giản nhất để biến mắt híp trở nên to tròn. Đây cũng là cách để biến mắt một mí thành hai mí được chị em rất hay sử dụng. Tuy nhiên, trang điểm chỉ có thể che khuyết điểm tạm thời và mất rất nhiều thời gian cũng như công sức của chị em.

Vì thế mà hiện nay có một cách làm mắt to tròn tự nhiên rất an toàn và hiệu quả thẩm mỹ được chị em ưa chuộng là bấm mí Hàn Quốc. Đây là cách khắc phục mắt hí và tạo đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật nên rất an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao được Bệnh viện KIM thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng. 

Với phương pháp này bạn không cần phải bóc tách, không để lại sẹo, không đau và không gây tổn thương đến vùng da khác. Bác sĩ chỉ thực hiện vài thao tác đơn giản, nhẹ nhàng trong khoảng thời gian từ 15-20 phút chị em sẽ có đôi mắt hai mí như ý muốn. Đồng thời với phương pháp này chị em có thể học tập và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay chăm sóc quá đặc biệt.

Đôi mắt hí khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người, với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí tó tròn, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.