Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Khuôn mặt em cũng khá xinh nhưng đôi mắt hơi nhỏ nên nhìn ai cũng nói mắt buồn, em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ lại cho mắt to và đẹp hơn. Nhưng đang băn khoăn liệu thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Ngọc Loan, Cần Thơ)

Trả lời: 
Chào bạn Ngọc Loan! Với câu hỏi của bạn gửi về cho bệnh viện thẩm mỹ KIM "phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không " chúng tôi xin giải đáp như sau:
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một phương pháp thẩm mỹ lại đôi mắt đẹp hơn khi mắc phải các khuyết điểm mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót, mắt nhiều bọng mỡ mắt... bằng kỹ thuật rạch da ở hốc mắt cả về chiều ngang và chiều dài, tạo nếp mí mắt mới, giúp tăng kích thước đôi mắt to tròn, hai mí đẹp cân xứng và hài hòa với tổng thể với các bộ phận còn lại trên khuôn mặt.
Trước đây, với kỹ thuật thẩm mỹ mắt to truyền thống dễ để lại sẹo và kết quả đạt được không cao, thậm chí gây ra những ảnh hưởng không mong muốn khiến nhiều khách hàng lo sợ liệu thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không ?

Thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không ?

Phẫu thuật cắt mắt to là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng an toàn cho sức khỏe. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ tác động vào vùng cơ và da bên ngoài mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực, không xâm lấn xung quanh tổ chức xung quanh mắt. Tuy nhiên, việc phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không còn tùy thuộc nhiều vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ khi thực hiện ca phẫu thuật này.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không
Thực hiện thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao
Hiện nay, với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ KIM áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt kết hợp mở rộng góc mắt trong và ngoài bằng các dụng cụ hiện đại, không xâm lấn đến vùng bên trong mắt, dây thần kinh nên hoàn toàn không làm giảm đi thị lực sau khi phẫu thuật. Bên cạnh đó, đường rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách tính tế, không để lại sẹo, sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, xóa bỏ những lo lắng thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không ? Sau cắt mắt bạn có thể về nhà ngay, sinh hoạt nhẹ nhàng. Đặc biệt, bác sĩ giỏi, khâu khéo léo nên không lo để lại sẹo.

Bạn Ngọc Loan thân mến! Khi được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không nữa nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.