Cắt mắt 2 mí có đau không vậy mọi người

Chào bác sĩ ! Tôi là Bích Lan, mắt tôi cũng có mí nhưng là mí lót, khó khăn lắm mới hiện rõ 2 mí. Giờ tôi muốn đi cắt mí mắt, không biết cắt mắt 2 mí có đau không vậy ạ ? Và thời gian bao lâu thì hết sưng đau và lành hoàn toàn ? Bác sĩ tư vấn giúp tôi với, cảm ơn bác sĩ ! (Bích Lan- Lâm Đồng)

TRẢ LỜI:

Chào bạn Bích Lan!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới info@kimhospitall.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đôi mắt đẹp khiến vẻ đẹp của bạn tôn lên nhiều lần. Song cùng với thời gian tuổi tác, sự lão hóa khiến cho mắt sụp mí cản trở tầm nhìn, mất thẩm mỹ. Lúc này biện pháp trang điểm cũng chỉ giúp bạn che lấp phần nào nhược điểm mắt sụp. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc giúp loại bỏ hoàn toàn da thừa, bọng mỡ mắt mang lại đôi mắt 2 mí đẹp quyến rũ.

  • Cắt mí Hàn Quốc tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc




Đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, có gây tê trực tiếp vùng mắt nên không gây đau hay biến chứng cho sức khỏe. Chính vì vậy, câu hỏi bạn Bích Lan thắc mắc là cắt mắt 2 mí có đau không? Chúng tôi xin được khẳng định là không. Bằng kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn bác sĩ sẽ đo vẽ tính toán tỉ lệ mí cần cắt và rạch 1 đường nhỏ sát bờ mí trên để loại bỏ bọng mỡ mắt, da thừa, tạo lại nếp mí mắt đẹp mà không gây đau hay để lại sẹo. Sau đúng 1 lần phẫu thuật cắt mí mắt duy nhất bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp trẻ trung linh hoạt hơn.
Còn vấn đề chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu? Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM chi phí thực hiện cắt mí mắt khoảng 25 triệu đồng, đây là mức chi phí cạnh tranh so với các bệnh viện khác tại TP HCM. Bạn có thể gọi số hotline 19006899 để được chuyên gia tư vấn giải đáp thêm. Hoặc trực tiếp tới Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM  để được bác sĩ thăm khám và cắt mí đẹp như ý.
Công nghệ cắt mí mắt nội soi tại Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng cắt mắt 2 mí có đau không nữa. Hãy đến Bệnh viện để được thông tin chi tiết hơn về dịch vụ bạn Lan nhé !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.