Mắt mí lót là gì

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Mắt em nhìn thì cũng có 2 mí nhưng ai cũng nói mắt em là mắt mí lót, em không hiểu mí lót là như thế nào ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ak. (Huyền Thanh, Cần Thơ)

Trả lời:
Xin chào Huyền Thanh! Với câu hỏi mà bạn đang quan tâm mí lót là gì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mắt mí lót là gì ?

Thông thường chúng ta vẫn thường nghe là mắt một mí, mắt 2 mí nhưng ít ai hiểu được tên gọi mắt mí lót là gì ? Thực chất, mí lót vẫn có thể được xem là mắt 2 mí những đường gấp nếp mí nhìn không rõ ràng nên lúc chúng ta nhìn thấy mắt hai mí, có lúc lại không thấy. Như vậy, mí lót chính là trường hợp mắt hai mí nhưng bị lẩn khuất chỉ lộ ra ở một số thời điểm nào đó mà thôi.
Những ai sở hữu đôi mắt mí lót không hẳn là xấu và cũng không nhiều những trường hợp gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên nó cũng có những ảnh hưởng nhất định đến tính thẩm mỹ của đôi mắt và tổng thể gương mặt. Vì thế, tùy vào từng trường hợp bạn có thể lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện đôi mắt mí lót trở thành mắt 2 mí rõ ràng, to và đẹp hơn.  
Mắt mí lót là tình trạng hai mí không rõ ràng
Mắt mí lót là tình trạng hai mí không rõ ràng

Phương pháp cải thiện thẩm mỹ mí lót 

Cắt mí mắt trên là một giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho đôi mắt. Trước tiên, phương pháp này cải thiện mắt mí lót bằng cách tạo mắt hai mí đồng thời kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa triệt để, cải thiện phần nào tầm nhìn của đôi mắt, giúp mắt mở rộng, to tròn, lấy lại nét đẹp trẻ trung linh hoạt.
Mặc dù có thể cải thiện được nhiều nhược điểm của đôi mắt, tuy nhiên, kỹ thuật cắt mí mắt trên lại được thực hiện khá đơn giản. Bác sĩ thẩm mỹ sau khi thăm khám, tư vấn sẽ đo vẽ và xác định đường viền mí mắt cụ thể để quá trình thực hiện các thao tác chính xác từng milimet, hạn chế xâm lấn.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín, chất lượng với nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ thẩm mỹ mắt mí lót bằng phương pháp cắt mí mắt tạo mắt 2 mí tân tiến. Sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại. Toàn bộ quá trình thực hiện từ khâu thăm khám, xác định khuyết điểm đến khi phẫu thuật cắt mí mắt trên đều do đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và không để lại sẹo.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Thanh "mí lót là gì" . Để biết chính xác khuyết điểm của mình bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.