Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu ?

Hiện nay có khá nhiều phương pháp niềng răng như niềng răng bằng mắc cài cố định như dùng inox hay sử dụng mắc cài bằng sứ, phương pháp này răng bạn được chắn chắn hơn. Để tiến hành niềng răng, bác sĩ dùng dây cung để tác động lên răng, sau đó kéo từ từ và di chuyển lên đúng vị trí của dây cung lên cung hàm của răng.

Niềng răng bằng mắc cài cố định có 2 kỹ thuật là niềng răng bằng mắc cài truyền thống và niềng răng bằng mắc cài mặt trong. Hai phương pháp này có ưu điểm là đảm bảo cho răng bạn đều đặn sau khi niềng răng, tuy nhiên, trong quá trình điều trị thì niềng răng bằng mắc cài mặt trong có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. https://phauthuathamhomom.com/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-binh-duong/



Thời gian niềng răng theo phương pháp này kéo dàu từ 18-24 tháng, mặc dù vậy nếu tình trạng răng của bạn ít khấp khểnh thì thời gian có thể rút ngắn hơn.

Ngoài ra, ngày nay phương pháp niềng răng hiện đại hơn chính là dùng khí cụ có thể tháo lắp được. Khi sử dụng phương pháp này bác sĩ sẽ cho bạn đeo khay trong suốt bằng chất liệu invisalign hoặc clear Aligner. https://phauthuathamhomom.com/nha-khoa-o-thu-dau-mot-uy-tin-nhat/

Sử dụng khay này sẽ ôm sát răng của bạn trong thời gian điều trị và di chuyển, điều chỉnh từng chút để đảm bảo hàm răng vừa như ý, đều đặn hơn. Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp này có ưu điểm là khí cụ trong suốt nên quá trình điều trị người ngoài rất khó nhận biết là bạn đang niềng răng.


Ưu điểm của phương pháp này là bạn rất thoải mái trong quá trình ăn uống, vệ sinh răng miệng và đặc biệt là không gây đến những bệnh về răng. Cho nên bạn sẽ có cảm giác an toàn, sạch sẽ trong thời gian điều trị và sau khi điều trị bạn càng hài lòng hơn với hàm răng của mình. Khoảng 2 tuần bạn đến bác sĩ thay khay răng 1 lần.
Niềng răng khấp khểnh mất thời gian bao lâu ?

Thời gian điều trị niềng răng cố định và niềng răng bằng khí cụ tháo lắp này khoảng 12-24 tháng nên không ảnh hưởng nhiều đến thời gian của bạn. https://phauthuathamhomom.com/cach-chua-cuoi-ho-loi-hieu-qua/

Sau khi niềng răng, hàm răng của bạn sẽ đảm bảo rất thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của bạn, các khớp răng không hề bị ảnh hưởng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.