Chọn kiểu râu phù hợp với khuôn mặt

Bộ râu của nam giới nói lên được rất nhiều về cá tính và phong cách của “cánh mày râu”, bộ râu cũng tăng sức hút của nam giới đối với phụ nữ. Đó là lý do tại sao nam giới lại luôn muốn sở hữu những bộ râu nam tính, phong cách, thể hiện được vẻ quyến rũ và sự mạnh mẽ, cá tính của mình.

Bạn muốn trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn bằng bộ râu của mình nhưng chưa biết cách để chọn kiểu, tạo kiểu và chăm sóc bộ râu?  http://hantramrangthammy.weebly.com/phau-thuat-ham-ho/sao-hollywood-khi-duoc-lai-tao-voi-nhau

Râu dê rậm



Kiểu râu dê rậm này phù hợp với gương mặt tròn hoặc vuông vì kiểu râu này khiến mặt bạn dài ra. Nếu bạn có khuôn mặt dài hình chữ nhật thì bạn không nên để vì có thể khiến gương mặt mất sự cân đối. Để nuôi được một bộ râu dê rậm, bạn sẽ cần từ 1 đến 2 tháng để râu có thể mọc dài ra. Bạn cạo phần bên má nhưng để râu ở mép và dưới cằm bạn một cách tự nhiên. Chuốt những đoạn râu vòng quanh má bạn và có chỏm râu dày hơn ở phía cằm. Hãy tinh tế trong việc tạo kiểu, nếu không râu bạn sẽ trở nên lố bịch.

Bộ râu nên được dọn dẹp 1 lần 1 tháng. Bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc tỉa râu hai bên cạnh, ở dưới cằm, và râu mọc ở môi bạn.

Râu dê và ria mép



Kiểu râu yêu thích của Walter White phù hợp với hầu hết gương mặt. Chỉ cần tinh chỉnh phong cách của bạn để phù hợp. Kiểu râu này khi đặt ở trên một gương mặt vuông hay tròn có giúp gương mặt trở nên dài ra.

Để nuôi kiểu râu này, bạn cần nhiều hơn 2 tháng để râu mọc dài ra. Bạn cần chăm sóc cẩn thận và cạo râu khi râu còn ướt để giữ đường nét sắc cạnh. Giữ công việc cạo râu thường xuyên hai ngày một lần. Nhấn mạnh sự tương phản bằng việc cạo từ trên má xuống và tỉa đường râu cẩn thận, cũng giống như cắt tỉa cây vậy. Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng râu để kiểm soát râu, giữ râu không bị rơi xuống.

Râu tròn quanh cằm

Kiểu râu này phù hợp với bất cứ gương mặt nào, phụ thuộc vào cách bạn tạo kiểu cho nó. Thay đổi chiều dài và cách tỉa để cân bằng với khuôn mặt bạn. Những đường râu mỏng phù hợp cho mặt tròn, trong khi những đường râu to bản hơn sẽ làm những gương mặt dài ngắn đi.

Bạn chỉ cần 1 tuần cho đến khi râu đủ dài để cạo. Để chăm sóc bộ râu của mình, bạn nên cạo mặt 2 ngày một lần và giữ đường nét râu theo đúng phong cách ban đầu. http://caygheprangimplant.weebly.com/dich-vu-nha-khoa/nhung-my-nam-dao-hoa-nhat-hollywood

Râu sườn cừu

Kiểu râu này phù hợp nhất với gương mặt hẹp với đường quai hàm mờ nhạt. “Kiểu râu này khiến mặt bạn rộng hơn và cằm nổi bật hơn”. Kiểu râu này cũng được cho là không phù hợp với gương mặt không đối xứng.

Để tạo kiểu râu sườn cừu, bạn nhất thiết phải có một bộ râu dài trước tiên, sau đó tỉa xém ở giữa cằm. Cần một vài tháng để râu mọc dài như ý muốn và bộ râu nên được tỉa sắc cạnh nơi các rìa râu. Bạn giữ kiểu râu bằng cách cạo ria mép và cằm hai ngày một lần để giữ được sự tương phản. Quan trọng hơn cả là đảm bảo cả hai bên của bộ râu cân bằng nhau. Hạn chế nghiêng đầu trong gương khi bạn nắm dao cạo để có một bộ râu như ý.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.