Tư vấn: Địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu Tphcm?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, em đang có dự định đi hút mỡ bụng nhưng hiện nay có nhiều bệnh viện mọc lên và làm em không biết nên chọn địa chỉ Hút mỡ bụng ở đâu Tphcm tốt? Bác sĩ có thể chia sẻ giúp em cách chọn được bệnh viện an toàn không ạ? Em cảm ơn. (Diễm - Tp.HCM)


Trả lời
Chào bạn Diễm thân mến, bạn đang muốn loại bỏ mỡ thừa nhưng không biết hút mỡ bụng ở đâu an toàn, đẹp và uy tín? Để lựa chọn được địa chỉ hút mỡ tốt nhất bạn cần dựa và các tiêu chí cơ bản sau:

+ Địa chỉ hút mỡ uy tín bằng công nghệ hiện đại
+ Địa chỉ hút mỡ an toàn phải được cấp phép, chứng chỉ hoạt động của bộ y tế
+ Địa chỉ hút mỡ được nhiều khách hàng đánh giá, phản hồi tốt
+ Địa chỉ hút mỡ an toàn là có sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại.

Theo đó một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên là bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với đầy đủ các công cụ y tế hiện đại và bác sĩ chuyên môn cao

Giải đáp hút mỡ bụng an toàn ở đâu?

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang sử dụng công nghệ cao cấp nhất 2016 là Laser Lipo giúp xóa tan và hủy mỡ triệt để, đã giúp hàng ngàn khách hàng trong nước, đem đến kết quả giảm mỡ triệt để và an toàn.

+ Tại bệnh viện Á Âu, Hút mỡ bụng nội soi bằng công nghệ Laser Lipo được xem là phương pháp mới nhất mang lại hiệu quả cao trong việc làm giảm mỡ bụng, láng mịn, săn chắc, không chùn nhão và không chảy xệ một cách hoàn hảo. Đặc biệt Laser Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da gồ ghề, lồi lõm do hút mỡ cổ điển mang lại.

Bài viết liên quan: hút mỡ bụng giá khoảng bao nhiêu tiền

+ Không để lại sẹo vì chỉ cần một lỗ nhỏ nội soi như đầu bút bi, sau khi hút mỡ bạn sẽ được vào phòng hồi sức để nghỉ ngơi trong vòng từ 2-4h. Và tùy vào sức khỏe của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên nghỉ ngơi trong bao lâu, thường tốt nhất là nghỉ ngơi 1 ngày trước khi sinh hoạt bình thường trở lại.

+ Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản thăm khám và tư vấn, xác định tình trạng sức khỏe của bạn để quyết định tiến hành hút mỡ.

+ Với việc áp dụng công nghệ cao cấp Laser Lipo an toàn, tiên tiến nhất hiện nay và đã được kiểm chứng là an toàn và hiệu quả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ này.

+ Đặc biệt, trước khi tiến hành hút mỡ, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám, kiểm tra sức khoẻ tổng thể để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện hút mỡ bụng an toàn.

+ Sau khi hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt tiện nghi, hiện đại đảm bảo kết quả hoàn hảo và an toàn nhất,

+ Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo là công nghệ đánh tan mỡ nên an toàn tuyệt đối, do đó việc bạn sinh con lần nữa cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe gì cả, bệnh viện chỉ yêu cầu bạn cần nghỉ ngơi giữ sức khỏe tốt từ 1 đến 2 tháng để ổn định với thân hình mới.

Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ có bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn nhé. 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/dia-chi-hut-mo-bung-o-dau-tot-tai-tphcm.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.