Phẫu thuật trị hô lẫn cười hở lợi

Trên thực tế, hô và cười hở lợi không phải là bệnh lý, nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ. Khiến cho nhiều bạn gái vô tình bị xếp vào dạng “kém duyên” theo quan điểm về cái đẹp. Do đó, phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi là phương pháp cần thiết để khắc phục tình trạng này.

Với những tình trạng mắc chứng hô và cười hở lợi đều do sự phát triển của cấu trúc xương hàm thì niềng răng hay các tiểu phẫu đều không thể giúp bạn giải quyết được tình trạng này. Chỉ có phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi mới giúp bạn khắc phục triệt để các khiếm khuyết, đem đến cho bạn khuôn hàm cân đối và hài hòa các đường nét. http://phauthuathamhomom.com/cach-lam-rang-het-ho/
Phẫu thuật trị hô lẫn cười hở lợi
Phẫu thuật trị hô lẫn cười hở lợi

Để nhận biết tình trạng này thì thông thường khi ngậm miệng thì thấy răng cửa xương hàm trên phủ ngoài răng của xương hàm dưới, người ta gọi là hô. Và hàm hô cũng thường là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở lợi, hai biểu hiện này thường đi kèm với nhau. Có thể thấy khi răng không tương xứng giữa chiều cao và chiều rộng, xương hàm lại phát triển vượt mức bình thường… đều dẫn đến tình trạng hô và cười hở lợi. Phương pháp phẫu thuật hàm hô kết hợp điều chỉnh niêm mạc lợi là giải pháp điều trị tốt nhất.

Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm
Bác sĩ tiến hành chụp phim bằng máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, cung cấp dữ liệu đầy đủ về cầu trúc xương hàm hiện tại của khách hàng. Là cơ sở quan trọng để bác sĩ chẩn đoán mức độ hô và cười hở lợi của bệnh nhân như thế nào. http://phauthuathamhomom.com/nhung-cach-chua-rang-vau-hieu-qua/

Bước 2: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng Vceph
Việc phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi tại Bệnh viện KIM sẽ được đảm bảo chuẩn xác và an toàn nhờ phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng Vceph. Từ vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần cắt bao nhiêu, dời vào bao nhiêu để hàm hết hô và cười hở lợi. Bên cạnh đó, phần mềm công nghệ 3D còn cho bệnh nhân nhìn thấy được kết quả trước phẫu thuật khuôn một cách trực quan, cụ thể nhất.

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát
Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Sau đó thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng
Căn cứ vào kết quả phân tích hàm mặt, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi với các phương pháp phù hợp. Bằng các thao tác khéo léo và chính xác của các bác sĩ, kết hợp với các thiết bị công nghệ cao, tỉ lệ xương hàm khiến bạn bị hô và cười hở lợi sẽ được điều chỉnh chuẩn xác đến từng milimet.

Việc cắt xương sẽ không có tình trạng nhiễm trùng, san chấn, chảy máu…vì đã có máy cắt xương thế hệ mới của Đức Aesculpap, khắc phục tất cả những hạn chế của các thiết bị cũ. Ca phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi tại bệnh viện KIM vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao lại đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-ham-ho-can-chu-y-gi/

Ca phẫu thuật tại Bệnh viện KIM được thực hiện phẫu thuật điều trị hô và cười hởi lợi trong phòng mổ được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao. Phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi tại Bệnh viện KIM đã đem lại vẻ đẹp như ý cho rất nhiều khách hàng trên cả nước. Trong những cách điều trị phẫu thuật hàm hô và cười hở lợi từ trước đến nay, giải pháp phẫu thuật được coi là phương pháp tiên tiến nhất với rất nhiều ưu điểm. 

Với các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, thời gian phẫu thuật chỉ từ 30 phút – 1 giờ, phục hồi nhanh (chỉ cần 1 – 2 ngày đã có thể hòa nhập với cuộc sống bình thường). Sau khi phẫu thuật điều trị hô và cười hở lợi công nghệ cao tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ không gặp biến chứng, viêm nhiễm hay để lại sẹo, vì đường cắt dưới niêm mạc miệng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.